Tin mới

Toyota Camry đã có câu lạc bộ tại Việt Nam

Thứ năm, 09/01/2014, 11:02 (GMT+7)

Toyota Camry, chiếc sedan được ưa chuộng bậc nhất không chỉ tớ\nViệt Nam mà trên toàn thế giới đã có câu lạc bộ sinh hoạt của riêng\nmình, do các thành viên của Otofun sáng lập nên.

Toyota Camry, chiếc sedan được ưa chuộng bậc nhất không chỉ tớ Việt Nam mà trên toàn thế giới đã có câu lạc bộ sinh hoạt của riêng mình, do các thành viên của Otofun sáng lập nên.

Toyota Camry,xe oto Toyota,câu lạc bộ, Camry Việt Nam

Lễ ra mắt CLB Camry Việt Nam

Lễ ra mắt CLB được tiến hành vào ngày 4/1/2014 tại Hà Nội, trong một không gian ấm cúng, trang trọng và sôi nổi. Tới dự buổi lễ có các thành viên của CLB, đại diện Ban quản trị diễn đàn OtoFun, đại diện Toyota cùng một số chi hội khác trên diễn đàn.

Toyota Camry,xe oto Toyota,câu lạc bộ, Camry Việt Nam

Các thành viên chụp ảnh lưu niệm

CLB Camry Việt Nam kết nối những ai chung niềm đam mê dòng xe Toyota Camry xích gần với nhau hơn. Thông qua CLB, những thành viên yêu thích và sử dụng dòng xe này sẽ có nhiều cơ hội để giao lưu, chia sẻ các kinh nghiệm , từ đó nâng cao tinh thần đoàn kết hơn.

Toyota Camry,xe oto Toyota,câu lạc bộ, Camry Việt Nam

Dàn Toyota Camry tham gia

Có thể nói, đây là một trong những câu lạc bộ đam mê và sinh hoạt về xe ô tô đầu tiên tại Việt Nam, hoạt động có quy củ và tổ chức. Hy vọng trong tương lai sẽ còn nhiều hoạt động chơi xe có tổ chức như vậy nữa tại Việt Nam.

T.M

                                                                                                                 Theo Otofun News

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news