Tin mới

Toyota "lộ hàng" mẫu xe mới

Thứ năm, 20/02/2014, 11:19 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Toyota quyết tâm không bỏ lỡ phân khúc citycar\nđang khá màu mỡ với các đối thủ Volkswagen Up!, Smart FourFour,...bằng\nviệc mới đây đã hé lộ hình ảnh mẫu Toyota Aygo hoàn toàn mới.

(Tinmoi.vn) - Toyota quyết tâm không bỏ lỡ phân khúc citycar đang khá màu mỡ với các đối thủ Volkswagen Up!, Smart FourFour,...bằng việc mới đây đã hé lộ hình ảnh mẫu Toyota Aygo hoàn toàn mới.

xe toyota, Toyota Aygo, Citycar, Geneva Motor Show, xe Nhật, xe peugeot

Toyota Aygo hiện tại được ra đời từ 2005

Toyota Aygo là một phần của liên minh Peugeot Citroen - Toyota, với thỏa thuận là mỗi hãng sẽ có chiếc xe riêng của mình trên cùng một nền tảng, mà cụ thể ở đây là citycar. Được biết, chiếc Aygo mới sẽ được Toyota giới thiệu chính thức tại Geneva Motor Show 2014 vào tháng 3 tới, điều này trái ngược với đồng minh Citroen khi hãng xe nước Phap quyết định "im thin thít" về mẫu xe của mình.

xe toyota, Toyota Aygo, Citycar, Geneva Motor Show, xe Nhật, xe peugeot

Hình ảnh lộ hàng Aygo mới

Trong bức ảnh được hé lộ, Toyota Aygo có phần đầu xe nhọn giống như phong cách thiết kế được sử dụng trên chiếc Corolla Furia và FT-HT Yejia concept. Tuy nhiên, những tin tức về thông số kĩ thuật của Aygo không được tiết lộ, nhiều khả năng chiếc xe sẽ sử dụng chung động cơ với mẫu Peugeot 108.

xe toyota, Toyota Aygo, Citycar, Geneva Motor Show, xe Nhật, xe peugeot

Nhiều khả năng Aygo mới sẽ dùng chung động cơ với Peugeot 108

Với sự xuất hiện của Aygo từ Toyota, 108 từ Peugeot và mẫu xe còn nằm bí ẩn của Citroen, cuộc chiến tại phân khúc citycar vốn nhiều anh hào như Volks Up, Smart FourFour sẽ càng hấp dẫn, sôi động.

T.M (theo Autoevolution)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news