Tin mới

Toyota Mekong Club 2015: B.Bình Dương sẵn sàng bảo vệ ngôi vương

Thứ bảy, 05/12/2015, 09:54 (GMT+7)

Để có thể bảo vệ thành công ngôi vô địch Toyota Mekong Club Championship, B.Bình Dương đã có mặt tại Hà Nội hôm 4/12 để chuẩn bị cho trận bán kết gặp Boeung Ket Angkor (Campuchia). 

Để có thể bảo vệ thành công ngôi vô địch Toyota Mekong Club Championship, B.Bình Dương đã có mặt tại Hà Nội hôm 4/12 để chuẩn bị cho trận bán kết gặp Boeung Ket Angkor (Campuchia). 

Do đặt mục tiêu cao, nhà ĐKVĐ Toyota Mekong Club Championship đã hành quân ra Hà Nội với đội hình mạnh nhất, nhiều cầu thủ vốn không ra sân tại BTV Cup 2015 như Công Vinh, Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Phước Tứ… cũng đều góp mặt. 

B.Bình Dương có buổi tập trên sân Hàng Đẫy

Tuy nhiên, đáng tiếc nhất là trường hợp của cầu thủ người Hàn Quốc Han Seung-Yeop do không làm thủ tục kịp nên sẽ vắng mặt trong trận đấu này. Còn cầu thủ người Hà Lan, Michael Hemman cũng chưa thể ra sân. Thế nên, B.Bình Dương chỉ có hai ngoại binh là  Moses và Nsi. 

Tuy không có sự phục vụ của nhiều ngoại binh nhưng HLV Nguyễn Thanh Sơn vẫn tự tin sẽ giành chiến thắng ở trận bán kết này bởi các cầu thủ B.Bình Dương đang trong giai đoạn sung sức nhất. Chỉ có điều thời tiết ở Hà Nội đã không ủng hộ đội bóng đất thủ khi lạnh và mưa, điều này chắc chắn ảnh hưởng không nhỏ đến cục diện của trận bán kết diễn ra vào chiều ngày 6/12 tới. 

Trong khi đó Boeung Ket Angkor đưa sang 5 ngoại binh gồm 3 cầu thủ châu Phi và 2 cầu thủ châu Á. Hàng công của họ dựa vào hai tiền đạo tuyển thủ QG Chan Vathanaka, Khuon Laboravy và tay săn bàn Nigeria Gbenga Samuel. Tuyến giữa của Boeung Ket Angkor cũng khá mạnh với Esoh Paul Omogba và Chunn Sothearath. Với những nhân tố được đánh giá cao, đội bóng Campuchia cũng đặt quyết tâm giành vé vào chung kết. 

Buổi họp kỹ thuật của hai đội sẽ diễn ra vào trưa nay (5/12), sau đó HLV trưởng và thủ quân hai đội sẽ tiến hành họp báo như thông lệ của các trận đấu quốc tế. Trận bán kết giữa B.Bình Dương với Boeung Ket Angkor sẽ diễn ra vào chiều ngày 6/12 trên sân Hàng Đẫy - Hà Nội. 

Tổ trọng tài người Singapore sẽ điều hành trận này, gồm trọng tài chính Muhammad Taqi Aljaafari Bin Jahari; các trợ lý Lim Kok Heng, Koh Min Kiat và trọng tài thứ tư Farhad Bin Mohamed; còn giám sát trận đấu là ông Kanya Keomany (Lào).


Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news