Tin mới

Toyota Passo ra mắt có giá gần 240 triệu

Thứ tư, 13/04/2016, 08:45 (GMT+7)

Toyota Passo mới là dòng xe đô thị cỡ nhỏ dành riêng cho thị trường Nhật Bản, dựa trên chiếc Daihatsu Sirion có giá gần 240 triệu.

Toyota Passo mới là dòng xe đô thị cỡ nhỏ dành riêng cho thị trường Nhật Bản, dựa trên chiếc Daihatsu Sirion. Thế hệ mới của chiếc xe vừa được Toyota công bố tại Nhật.

"Trái tim" của Toyota Passo chỉ dài 3.650 mm là khối động cơ xăng 3 xy-lanh, dung tích 1.0 lít, sản sinh công suất tối đa 69 mã lực và mô-men xoắn cực đại 92 Nm.

 

Được thiết kế hướng tới chủ yếu cho việc phục vụ khách hàng đô thị, Toyota Passo có thiết kế nhỏ nhắn, đáng yêu. Xe có 2 phiên bản với một số khác biệt về ngoại hình là Passo và Paso Moda.

 

Cả 2 phiên bản của xe đều có tới 12 sự lựa chọn màu sắc khác nhau. So với thế hệ trước, Toyota cho biết khoảng trống cho ghế sau đã tăng thêm 75 mm so với thế hệ trước.

Tại thị trường Nhật, Toyota Passo hoàn toàn mới có 2 bản trang bị là X và Moda. 

Hãng Toyota khẳng định, Passo được trang bị phần thân vỏ nhẹ nhưng rắn chắc. Bên cạnh đó là hệ thống treo cải tiến, mang đến sự ổn định, an toàn và thoải mái hơn trên những hành trình. Bán kính quay của Toyota Passo là 9,2 mét.

Xe có điều hòa không khí điều khiển điện tử, màn hình một màu TFT trên cụm điều khiển trung tâm, nút bấm khởi động máy, cửa sổ chỉnh điện và ghế sau gập 60:40.

Bên trong Toyota Passo là không gian nội thất khá rộng rãi. 

Phiên bản cao cấp Passo Moda được trang bị sẵn hệ thống thông tin giải trí với kết nối Bluetooth và màn hình cảm ứng, tương tự một số dòng xe giá rẻ khác của Toyota hiện tại.

Giá bán của Toyota Passo tại thị trường Nhật Bản dao động trong khoảng từ 1.150.200 - 1.830.600 Yên, tương đương 237 - 377 triệu Đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news