Tin mới

Toyota Supra mới sẽ cạnh tranh với Nissan GTR?

Thứ hai, 10/02/2014, 17:01 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Sau khi ra mắt ấn tượng tại Detroit Motor Show\n2014, hãng xe Nhật Bản Toyota đã chính thức xác nhận mẫu FT-01 concept\nsẽ là phiên bản sản xuất của chiếc xe thể thao huyền thoại Toyota Supra.

(Tinmoi.vn) - Sau khi ra mắt ấn tượng tại Detroit Motor Show 2014, hãng xe Nhật Bản Toyota đã chính thức xác nhận mẫu FT-01 concept sẽ là phiên bản sản xuất của chiếc xe thể thao huyền thoại Toyota Supra.

 

xe oto toyota, toyota gt86, Toyota FT-1, Toyota Supra, xe thể thao


Khi giới thiệu FT-01 concept, Toyota nói rằng đây là mẫu xe được hãng làm ra để kỷ niệm 40 năm studio thiết kế Calty ra đời, đồng thời cũng là mẫu xe nhằm vinh danh dự án Vision Gran Turismo mà rất nhiều hãng sản xuất xe hơi khác đã cùng tham gia. Mặc dù vậy thì có rất nhiều người cho rằng đây sẽ là mẫu xe thể thao Supra thế hệ tiếp theo, và họ đã không sai.

xe oto toyota, toyota gt86, Toyota FT-1, Toyota Supra, xe thể thao

Tuy vậy, Toyota lại không hé lộ thêm thông tin nào thông số kỹ thuật hay thiết kế chính thức của FT-01 phiên bản sản xuất. Người hâm mộ hy vọng phiên bản sản xuất sẽ đẹp...gần bằng mẫu FT-01 concept, và sẽ được trang bị hệ dẫn động bốn bánh. Nhiều khả năng xe sẽ được trang bị hệ truyền động hybrid gồm động cơ V6 2.5 lít và một mô-tơ điện, sản sinh tổng công suất 400 mã lực.

xe oto toyota, toyota gt86, Toyota FT-1, Toyota Supra, xe thể thao

Chỉ có 1 điều duy nhất khiến người hâm mộ thất vọng, đó là trái với việc đặt ở phân khúc bình dân, Toyota Supra mới sẽ hướng đến thị trường cao cấp để cạnh tranh với những Acura NSX hay Nissan GTR.

T.M

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news