Tin mới

Toyota Việt Nam và hành trình lái xe an toàn

Thứ sáu, 30/01/2015, 15:34 (GMT+7)

Sáng nay 30/1/2015, đã diễn ra lễ kí thỏa thuận hợp tác chương\ntrình đào tạo lái xe an toàn giữa Toyota Việt Nam và Cục cảnh sát giao\nthông đường bộ tại trung tâm đào tạo lái xe Đình Xuyên, Hà Nội.

Sáng nay 30/1/2015, đã diễn ra lễ kí thỏa thuận hợp tác chương trình đào tạo lái xe an toàn giữa Toyota Việt Nam và Cục cảnh sát giao thông đường bộ tại trung tâm đào tạo lái xe Đình Xuyên, Hà Nội.

 

Góp mặt tại buổi lễ đó là đại diện của Toyota toàn cầu, ông Koki Konishi, giám đốc điều hành cấp cao; ông Yoshihisa Maruta, Tổng giám đốc Toyota Việt Nam; trung tá Đỗ Thanh Bình, phó tổng cục trưởng tổng cục cảnh sát giao thông - Bộ Công An cùng nhiều đại diện cấp cao khác của hai bên. 


Theo TMV, công ty muốn thông qua chương trình, trang bị kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn tiêu chuẩn của Toyota cho đội ngũ những cán bộ đào tạo nòng cốt của cơ quan quản lý giao thông Việt Nam - Cục Cảnh sát giao thông đường bộ nòng cốt (Bộ Công An) và nhân viên đào tạo nòng cốt của TMV.

Phát biểu tại Lễ ký thỏa thuận hợp tác, Ông Koki Konishi – Giám đốc cấp cao của Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản cho biết: “Là một nhà sản xuất ô tô, Toyota luôn coi an toàn giao thông là một trong những hoạt động được ưu tiên hàng đầu trong các hoạt động đóng góp xã hội của Toyota. Quan điểm về lái xe an toàn của Toyota không chỉ dừng lại ở việc nâng cao kỹ năng lái xe an toàn cho người điều khiển xe, mà còn đào tạo cho họ thái độ tôn trọng và quan tâm đến sự an toàn cho những người tham gia giao thông. Thông qua chương trình này, chúng tôi kỳ vọng sẽ góp phần tạo nên một môi trường lái xe an toàn, thông qua việc chuyển giao kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cho trước tiên là đội ngũ giảng viên nòng cốt và sau đó mở rộng đến những người tham gia giao thông”.

Dự kiến, trong năm 2015, đội ngũ giảng viên nòng cốt này sẽ bắt đầu đào tạo nội bộ cho các thành viên của TMV và Cục CSGT. Sau đó, chương trình đào tạo sẽ được tiếp tục mở rộng tới các nhân viên đại lý TMV trong năm 2016 và tới cộng đồng từ năm 2017.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news