Tin mới

TP. HCM: Bé trai lớp 3 tử vong bất thường ở trường học

Thứ năm, 05/10/2017, 21:14 (GMT+7)

Trong lúc đang chơi chờ đến giờ ăn trưa, một bé trai lớp 3 ở trường tiểu học Lương Thế Vinh, quận Thủ Đức, TP.HCM bất ngờ bị ngất và tử vong sau đó.

Trong lúc đang chơi chờ đến giờ ăn trưa, một bé trai lớp 3 ở trường tiểu học Lương Thế Vinh, quận Thủ Đức, TP.HCM bất ngờ bị ngất và tử vong sau đó.

Báo Dân trí, Thời đại, Sài Gòn giải phóng đưa tin, khoảng 11h ngày 5/10, bé Nguyễn Tấn Dũng (SN 2009, con của 1 cán bộ công an đang làm việc tại quận Thủ Đức) đang chơi cùng các bạn để chờ ăn trưa thì bất ngờ bị ngất tại sân trường.

Phát hiện vụ việc, giáo viên cùng nhân viên y tế của trường tiến hành sơ cứu và chuyển bé Dũng vào bệnh viện Thủ Đức cấp cứu.

Do tình trạng ngày càng xấu đi nên đến chiếu bé Dũng được chuyển đến bệnh viện Nhi Đồng 2, TP.HCM không lâu sau đó bé Dũng tử vong.

Trường tiểu học Lương Thế Vinh (quận Thủ Đức, TPHCM), nơi bé trai lớp 3 tử vong bất thường.

Tuy nhiên đến gần 17h cùng ngày, cháu bé đã ra đi trong nỗi đau đớn tột cùng của người thân.

Đến cuối ngày 5/10, Đội CSĐT Tổng hợp Công an quận Thủ Đức, TPHCM đã phối hợp với Ban Giám hiệu trường Tiểu học Lương Thế Vinh (phường Bình Thọ, quận Thủ Đức) để làm rõ nguyên nhân tử vong của bé.

Bác sĩ Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức cho biết, khi được đưa tới, bé Dũng trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở.

Các bác sĩ đã cố hết sức hồi sức tích cực cho bé Dũng có nhịp tim trở lại và nhanh chóng đưa bé về bệnh viện Nhi đồng 2, nhưng cháu bé đã không qua khỏi.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news