Tin mới

TP HCM: Nhóm người lạ phá cổng vào chung cư, đánh cư dân

Thứ bảy, 12/12/2015, 21:41 (GMT+7)

Khi thấy các đối tượng cắt khóa cửa phụ bên hông chung cư để vào bên trong, ông Tú hỏi vào với mục đích gì thì bị một tên dùng hung khí đánh vào đầu ông.

Khi thấy các đối tượng cắt khóa cửa phụ bên hông chung cư để vào bên trong, ông Tú hỏi vào với mục đích gì thì bị một tên dùng hung khí đánh vào đầu.

Theo báo Thanh niên, VTC News đưa tin, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 11/12, tại chung cư 4S Riverside (đường số 17, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức).

Trên VTC News, ông Trương Nhật Quang, Trưởng ban quản trị chung cư 4S Riverside Garden (đường số 17, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức) xác nhận thông tin trên. 

TP HCM: Nhóm người lạ phá cổng vào chung cư, đánh cư dân

Nhóm người mang theo hung khí, kìm cộng lực phá rào của chung cư. Ảnh: Thanh niên

Theo ông Quang, ngày 10/12, một nhóm người đến đứng bên ngoài cổng phụ của chung cư và chửi bới nhiều người làm việc cũng như cư dân ở đây. Thậm chí nhóm người này còn dọa ghi lại biển số xe và sẽ đánh những người ra vào nơi đây. Sáng 11/12, ông cùng một số người đến trình báo với UBND phường Hiệp Bình Chánh để nhờ can thiệp. Nhưng đến khoảng 2h30 chiều ngày 11/12, nhóm người này đã quay lại, hành hung người dân trong chung cư. 

Nhóm côn đồ có khoảng 6 người, trang bị hung khí, kềm cộng lực. Ban đầu nhóm người này dùng kìm cộng lực phá cổng phụ của chung cư. Khi phát hiện vụ việc, nhân viên và người dân ở đây đến can thiệp thì bất ngờ nhóm côn đồ dùng bình xịt hơi cay, búa,.. lao vào hành hung cư dân.

Hậu quả, 3 nhân viên và 3 người dân bị thương, trong đó có 1 cư dân bị thương nặng là ông Phan Tuấn Tú (60 tuổi) phải đưa vào Bệnh viện đa khoa Thủ Đức cấp cứu, sau đó được chuyển đến Bệnh viện 175 vì bị mất máu quá nhiều.

Cùng đưa tin, VTC News cho biết thêm, khi thấy các đối tượng cắt khóa cửa phụ bên hông chung cư để vào bên trong, ông Tú hỏi vào với mục đích gì thì bị một tên dùng hung khí đánh vào đầu ông.

Nhận được tin báo về vụ xung đột, Công an phường Hiệp Bình Chánh có mặt tại hiện trường, áp giải 6 đối tượng trên về trụ sở lấy lời khai để làm rõ vụ việc.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news