Tin mới

TP. HCM "nóng rực" vụ tuyển nữ vòng ngực... trên 100, lương 100 triệu

Thứ năm, 02/04/2015, 17:44 (GMT+7)

Thông tin tuyển dụng "nữ đang nuôi con bằng sữa mẹ có vòng ngực trên 100 với mức lương 100 triệu", sau khi được đưa ra ở TP.HCM đã gây xôn xao dư luận.

Thông tin tuyển dụng "nữ đang nuôi con bằng sữa mẹ có vòng ngực trên 100 với mức lương 100 triệu", sau khi được đưa ra ở TP.HCM đã gây xôn xao dư luận.

Mới đây, một tờ rơi thông tin tuyển dụng được chia sẻ trên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận. Theo đó, bảng tuyển dụng này được ghi rõ địa chỉ ở Quận Tân Bình. TP.HCM với điều kiện ứng tuyển là nữ từ 18 – 35 tuổi, đang nuôi con bằng sữa mẹ, vòng ngực trên 100 cm, chưa Phẫu thuật thẩm mỹ.

 

Tờ rơi tuyển dụng có mức lương hấp dẫn 100 triệu đồng cho việc hướng dẫn vắt sữa mẹ được lan truyền trên mạng xã hội.

Nhân viên làm việc bán thời gian sẽ có một mức lương khá hấp dẫn là 100 triệu cho công việc "Nhân viên hướng dẫn vắt 100 ml sữa mẹ".

Trong vai một người ứng tuyển, PV đã cuộc trao đổi qua điện thoại với nhân viên tuyển dụng của công ty tuyển dụng trên.

Một nam nhân viên xác nhận, địa chỉ công ty là ở Lý Thường Kiệt, phường 6, Q. Tân Bình, TP.HCMnhư ghi trong tờ rơi.

Nhắc tới mức lương "hấp dẫn" 100 triệu đồng như trong bảng tuyển dụng, người này cho biết:"Mức lương 100 triệu đồng không phải trả cho một lần mà là lương theo hợp đồng cho 1 năm. Tức là mỗi tháng khoảng 8 triệu".

 

Về công việc, theo người này giải thích: "Một tuần em chỉ làm khoảng 3-4 buổi, tùy vào lịch của chuyên gia nước ngoài sang đào tạo".

 

Công việc là, khi được chọn, "em sẽ được đào tạo và hướng dẫn cho các bà mẹ khác", người này cho biết.

Nam nhân viên này hướng dẫn: "Em chỉ việc vào website của công ty, mục tuyển dụng và điền đầy đủ thông tin cá nhân cũng như thông tin về vòng ngực".

"Khi lựa chọn những ứng viên nào, chúng tôi sẽ gọi đến và hẹn phỏng vấn từng người. Nếu phù hợp sẽ được kí hợp đồng lâu dài với bên công ty. Em cứ nộp hồ sơ phỏng vấn, có thông tin cá nhân bên tôi sẽ lọc và gọi từng người", người này hướng dẫn chi tiết.

Nam nhân viên này cũng thông tin thêm: "Lúc đầu dán đăng tuyển chúng tôi tưởng sẽ ít người quan tâm, nhưng không ngờ đã có rất nhiều ứng viên đăng ký dự tuyển".

"Mặc dù công ty chỉ tuyển 1 người, nhưng ngay sau khi có bảng thông báo tuyển dụng, đến thời điểm này đã có hàng trăm ứng viên đăng ký", người này hào hứng cho biết thêm.

Theo Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news