Tin mới

TP.HCM: Bắt giữ gần 1 triệu khẩu trang y tế chuẩn bị xuất sang Campuchia

Thứ ba, 03/03/2020, 20:49 (GMT+7)

Lực lượng chức năng đã phát hiện và thu giữ gần 1 triệu chiếc khẩu trang y tế không có hóa đơn, chứng từ, chuẩn bị được xuất sang Campuchia tiêu thụ.

Theo tin tức từ Thanh niênCông an nhân dân, lúc 15h 30 ngày 3/3, các trinh sát Đội 3 - Phòng Cảnh sát Kinh tế công an TP Hồ Chí Minh phối hợp với Đội QLTT số 14 (thuộc Cục QLTT TP Hồ Chí Minh) kiểm tra tại kho hàng số 4 Lương Thế Vinh, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, phát hiện gần 400 thùng khẩu trang các không có hóa đơn chứng từ.

Lực lượng chức năng thu giữ gần 1 triệu chiếc khẩu trang không có nguồn gốc. Ảnh: Thanh niên

Theo đó, đoàn kiểm tra phát hiện gần 400 thùng khẩu trang, bên trong chứa gần 1 triệu chiếc khẩu trang y tế các loại. 400 thùng khẩu trang y tế này chuẩn bị được đưa lên xe để vận chuyển đi nơi khác.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan công an, sau khi "gom" khẩu trang y tế, những người trong đường dây đưa hàng sang Campuchia bằng đường xe khách. Từ Campuchia, khẩu trang y tế sẽ được chuyển sang sang Trung Quốc tiêu thụ.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ việc mua bán, xuất xứ 400 thùng khẩu trang y tế nói trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bí quyết giữ da khỏe đẹp khi đeo khẩu trang

Khẩu trang y tế có tác dụng ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn, khói bụi… tuy nhiên nó cũng là nguồn cơn gây ra các vấn đề về da như kích ứng, mẩn đỏ. Vậy làm sao để bảo vệ sức khỏe nhưng làn da vẫn đẹp.