Tin mới

TP.HCM: Cháy lớn ở ký túc xá, hàng chục người mắc kẹt kêu cứu

Thứ năm, 11/07/2019, 11:57 (GMT+7)

Một vụ cháy lớn đã xảy ra ở ký túc xá trường Cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng nằm trên đường Trần Hưng Đạo, quận 5, TP HCM.

Theo tin tức từ Dân tríZing, vụ hoả hoạn xảy ra khoảng 9h sáng 11/7 tại ký túc xá Cao Thắng ở số 937 Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5, TP.HCM. Vào khoảng thời gian trên, người dân sinh sống trên đường Trần Hưng Đạo, quận 5 phát hiện khói lửa phát ra từ ký túc xá Trường Cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng. Lúc này, người dân hô hoán và tìm cách dập lửa nhưng bất thành. Đám cháy bùng phát dữ dội khiến nhiều người ở các tầng trên bị mắc kẹt, kêu gào cầu cứu vì không thể thoát ra ngoài

Lực lượng PCCC tiếp cận hiện trường để khống chế đám cháy và giải cứu nhiều người mắc kẹt (Ảnh: Dân trí)

Ngay khi sự việc xảy ra, Cảnh sát PCCC đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường. Nhiều xe cứu hỏa chuyên dụng cùng các cán bộ chiến sĩ tiếp cận hiện trường để tiến hành dập lửa. Lực lượng cứu hỏa dùng xe thang tiếp cận các tầng trên cao đưa hàng chục người thoát ra bên ngoài. Đồng thời, lực lượng phong tỏa nhiều ngả đường để thực hiện việc chữa cháy.

Nhiều người mắc kẹt, kêu cứu (Ảnh: Dân trí)

Sau hơn 2 giờ đồng hồ, đám cháy đã cơ bản được khống chế. Theo thông tin ban đầu, đã có 28 người được giải cứu. Một số người bị thương đã được đưa đến bệnh viên gần đó để cấp cứu và điều trị. Hiện tại, các cơ quan chức năng đang tiếp tục xử Lý Hiện trường và điều tra về nguyên nhân của vụ việc trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news