Tin mới

TP.HCM cho học sinh nghỉ học đến hết ngày 3/5

Thứ sáu, 17/04/2020, 18:53 (GMT+7)

Chiều ngày 17/4, UBND TP.HCM đã có quyết định tiếp tục kéo dài thời gian nghỉ học cho học sinh, học viên các cơ sở giáo dục trên địa bàn.

Thông tin từ Tuổi Trẻ Tri Thức Trực Tuyến, chiều 17/4, UBND TP.HCM đã có quyết định tiếp tục kéo dài thời gian nghỉ học cho học sinh, học viên các cơ sở giáo dục trên địa bàn. Theo đó, học sinh, học viên các cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố sẽ nghỉ học đến hết ngày 3/5.

Học sinh TP.HCM sẽ tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 3/5. Ảnh: Internet

Trước đó, phát biểu chỉ đạo hội nghị lần thứ 40 Ban Chấp hành Đảng bộ TP.HCM ngày 16/4, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân cho biết nếu dịch bệnh được kiểm soát tốt, TP.HCM sẽ khôi phục hoạt động xã hội. Dự kiến, học sinh, sinh viên trở lại trường ngày 15/5.

Ông cũng yêu cầu Sở GD&ĐT TP.HCM và hội đồng các trường đại học cùng xây dựng bộ tiêu chí an toàn trường học trong dịch Covid-19, lấy ý kiến các trường, sau đó báo cáo ủy ban để ban hành trước ngày 30/4.

Đồng thời, TP.HCM cũng có văn bản kiến nghị Bộ Giáo dục và đào tạo (GD-ĐT) điều chỉnh một số nội dung liên quan đến kế hoạch năm học, thời gian hoàn thành chọn sách giáo khoa chuẩn bị cho năm học mới, thời gian kết thúc năm học 2019-2020.

Như vậy, kể từ sau Tết Nguyên đán 2020 đến nay, học sinh các cấp tại TP.HCM vẫn chưa trở lại trường do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news