Tin mới

TP.HCM chưa có ý kiến chính thức về đơn xin rút đơn từ chức của ông Đoàn Ngọc Hải

Thứ sáu, 03/08/2018, 08:15 (GMT+7)

Ông Hoan cho biết, TP chưa có ý kiến chính thức về việc ông Hải xin rút đơn từ chức nên Phó chủ tịch quận 1 dẫn đầu đoàn liên ngành xử lý vỉa hè là chuyện bình thường.

Ông Hoan cho biết, TP chưa có ý kiến chính thức về việc ông Hải xin rút đơn từ chức nên Phó chủ tịch quận 1 dẫn đầu đoàn liên ngành xử lý vỉa hè là chuyện bình thường.

Chiều 2/8, Chánh văn phòng UBND TP.HCM Võ Văn Hoan chủ trì buổi họp báo trả lời các vấn đề nóng ở TP được người dân quan tâm.

Liên quan đến việc ông Đoàn Ngọc Hải, ông Đỗ Văn Đạo, Phó Giám đốc Sở Nội Vụ TP.HCM, cho biết khi ông Đoàn Ngọc Hải có đơn xin từ chức, các cơ quan tham mưu về tổ chức của quận, TP đã tiếp xúc, trao đổi để nắm tâm tư, nguyện vọng của vị Phó chủ tịch quận 1.

"Sau một thời gian suy nghĩ, có thể anh Đoàn Ngọc Hải nghĩ mình có thể tiếp tục đảm đương nhiệm vụ nên rút đơn xin từ chức", ông Đạo cho biết.

TP.HCM chưa có ý kiến chính thức về đơn xin rút đơn từ chức của ông Đoàn Ngọc Hải - Ảnh 1.

Ông Võ Văn Hoan, Chánh VP UBND TP.HCM. Ảnh Infonet

Chánh văn phòng UBND TP.HCM Võ Văn Hoan, cho hay tới thời điểm hiện tại, TP chưa có ý kiến chính thức về việc ông Hải xin rút đơn từ chức nên Phó chủ tịch quận 1 dẫn đầu đoàn liên ngành xử lý vỉa hè là chuyện bình thường, không có vấn đề gì cả.

Vào đầu tháng 1, ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ làm đơn xin từ chức Phó chủ tịch UBND Quận 1 lên Thành ủy TP.HCM.

TP.HCM chưa có ý kiến chính thức về đơn xin rút đơn từ chức của ông Đoàn Ngọc Hải - Ảnh 2.

Ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND quận 1 (TP.HCM) trong một lần xuống đường dọn dẹp vỉa hè

Trong lá đơn xin từ chức, ông Hải giải trình từ tháng 3/2016, ông chính thức phụ trách lĩnh vực đô thị và nhận thấy ở quận 1 tình trạng lấn chiếm lòng, lề đường diễn ra ngày càng nhiều và phức tạp.

Bản thân ông cảm thấy không làm tốt công việc, không thực hiện đúng lời hứa lập lại trật tự đô thị, vỉa hè nên xin làm đơn từ chức.

Tuy nhiên, vào giữa tháng 5, ông Hải lại có đơn xin rút lại đơn từ chức đã gửi trước đó. Ông Hải trình bày rằng sau khi gửi đơn xin từ chức vào đầu năm nay, đã nhận được nhiều sự động viên, an ủi, kỳ vọng và sự thuyết phục của các cấp lãnh đạo.

Ông đã suy nghĩ kỹ và mong muốn được tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp xây dựng TP.HCM, sẵn sàng làm việc ở những nơi khó khăn, nguy hiểm và nhận bất kỳ nhiệm vụ nào được phân công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news