Tin mới

TP.HCM: Đôi nam nữ lái xe phân khối lớn tông cụ ông nhặt ve chai tử vong

Chủ nhật, 07/07/2019, 14:46 (GMT+7)

Điều khiển xe phân khối lớn với tốc độ cao, đôi nam nữ đã tông trúng một cụ ông nhặt ve chai trên cầu Thủ Thiêm khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Theo tin tức từ Dân tríVietnamnet, khoảng 11h ngày 6/7, một vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên cầu Thủ Thiêm (Quận 2, TP.HCM). Nam thanh niên (21 tuổi) chở bạn gái điều khiển xe mô tô phân khối lớn hiệu KTM 390 Duke lưu thông trên cầu Thủ Thiêm, hướng từ Bình Thạnh sang quận 2. Cùng lúc này, 1 cụ ông dắt xe đạp đi bộ ra giữa đường để nhặt đồ, chiếc xe máy do không xử lý kịp thời nên đã xảy ra va chạm.

Hiện trường xảy ra vụ án trên cầu Thủ Thiêm (Ảnh:Facebook)

Cú va chạm mạnh khiến 2 phương tiện văng về trước nhiều mét, cụ ông ngã xuống đường, tử vong tại chỗ. Riêng đôi nam nữ chỉ bị xây xát nhẹ nhưng tinh thần rất hoảng loạn. Chiếc xe máy trị giá 400 triệu bị vỡ một số bộ phận.Thời điểm xảy ra vụ việc trên cầu Thủ Thiêm có khá đông phương tiện lưu thông.

Trên người cụ ông không có giấy tờ tùy nhân nhưng bên cạnh có rất nhiều mảnh ve chai vương vãi. Người dân địa phương cho biết ông làm nghề nhặt ve chai ở khu vực này.

Cụ ông tử vong ngay sau tai nạn (Ảnh: Facebook)

Trước thời điểm tai nạn xảy ra, một số người đi đường đã nghe thấy tiếng pô xe gầm rú trên đường. “Thanh niên này chạy tốc độ cao lắm, từ dưới chân cầu chạy lên. Quẹt vào chú gây tai nạn, bình thản ngồi đó gọi người nhà, không ra xem chú có bị sao không, những người đi đường thì đứng chụp hình. Chú nằm đó 15-20 phút rồi mới mất. Nếu như xe cấp cứu tới kịp thời thì chú đã được cứu…”, một nhân chứng chia sẻ trên Facebook.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Đội CSGT Cát Lái và Công an Quận 2 đã lập tức có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và phân luồng giao thông. Thi thể của cụ ông và hai phương tiện được di dời khỏi hiện trường. Hiện tại, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news