Tin mới

TP.HCM: Hỗn chiến trước cửa hàng thời trang, 2 người bị thương nặng

Thứ ba, 04/06/2019, 21:53 (GMT+7)

Trước cửa hàng thời trang, nhóm thanh niên đi xe máy đã cầm hung khí lao vào hỗn chiến với nhóm đi ô tô khiến 2 người bị thương nặng.

Theo tin tức từ Vietnamnet, Infonet, chiều 4/6, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đang phối hợp với Công an quận Phú Nhuận làm rõ vụ hỗn chiến trước cửa hàng thời trang trên đường Lê Văn Sỹ, phường 13, quận Phú Nhuận.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h chiều 4/6, tại một cửa hàng thời trang trên đường Lê Văn Sỹ thuộc phường 13 (quận Phú Nhuận), một nhóm thanh niên có 5 người đi ô tô đến giáp mặt với một nhóm thanh niên khác khoảng 20 người đi xe máy.

Hiện trường vụ giang hồ hỗn chiến đông người ngay trước cửa hàng thời trang. Ảnh: Vietnamnet

Sau khi lời qua, tiếng lại giữa 2 bên thì cả 2 nhóm lao vào đánh nhau. Nhóm đi xe máy có nhiều hung khí, gậy gộc nên ra tay rất nhanh khiến 1 người trong nhóm đi ô tô gục xuống đường. Sau khi nhóm đi xe máy rời đi, hai người trong nhóm đi ô tô bị thương nặng được đưa đi cấp cứu.

Nhận tin báo, lực lượng chính quyền địa phương tới hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Hiện trường chiếc ô tô của nhóm 5 người bị đập bể cửa kính sau. Thông tin ban đầu, 2 nhóm này có phát sinh mâu thuẫn trong việc thuê mặt bằng kinh doanh.

Công an quận Phú Nhuận đã vào cuộc điều tra, truy xét các đối tượng liên quan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TP.Hồ Chí Minh