Tin mới

TP.HCM: Thầy giáo bị tố sàm sỡ nữ sinh trong giờ học Tin

Chủ nhật, 17/11/2019, 13:22 (GMT+7)

Một đoạn clip nghi vấn thầy giáo sàm sỡ học sinh trong giờ học Tin gây xôn xao cộng đồng mạng.

Tối 16/11, một đoạn clip ghi lại cảnh trong giờ Tin học, một thầy giáo đã có hành vi sàm sỡ nữ sinh lớp 7 gây xôn xao Cộng đồng mạng. Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút hàng nghìn lượt tương tác. Không ít người bày tỏ rõ sự phẫn nộ, bức xúc trước cách hành xử của thầy giáo đối với học sinh.

Theo nguồn tin từ Zing, một nữ phụ huynh giấu tên cho biết con chị đi học lớp Tin học căn bản ở Nhà Thiếu nhi TP.HCM báo lại rằng thầy giáo chỉ mở game cho học sinh chơi. Nam giáo viên này còn vuốt tóc, nựng má, sờ đùi một học sinh nữ.

Thầy giáo bị tố sàm sỡ nữ sinh trong giờ học Tin (Ảnh cắt từ clip)

Người mẹ này cho rằng những hành vi đó là bất bình thường nên trao đổi với gia đình và quyết định cùng con gái đến lớp học theo dõi, quay video làm bằng chứng. Từ 9h-10h sáng 16/11, nữ phụ huynh đứng ngoài cửa lớp Tin học căn bản, quay được hình ảnh thầy giáo trêu đùa, vuốt tóc, sờ má, sờ đùi một học sinh nữ trong lớp.

Ông Phạm Ngọc Tuyền, Giám đốc Nhà thiếu nhi TP.HCM, cho biết ban lãnh đạo nhà thiếu nhi xác nhận những hình ảnh trong video là ở lớp Tin học. Thầy giáo Đ. xuất hiện trong video là cộng tác viên của nhà thiếu nhi. Lớp học này được tổ chức 2 buổi/tuần vào thứ bảy và chủ nhật.

"Chúng tôi đã cho thầy giáo này làm bản tường trình. Sáng nay, chúng tôi hỏi nữ sinh trong video nhưng em nói chỉ là thầy trò đùa giỡn, không có vấn đề gì xảy ra. Nhưng để chính xác, chúng tôi sẽ làm việc với phụ huynh, giáo viên và học sinh, làm rõ vụ việc", ông Tuyền nói.

Trả lời phỏng vấn Lao động, thầy Đ trần tình: "Cái này là tôi giỡn em nó thôi. Lúc đó, tôi thấy chân của em có khắc một hình gì đó lên. Rồi tôi bảo để thầy xem, chứ đi học mà xăm hình lên như thế này là không được. Có vậy thôi chứ có gì đâu. Hiểu lầm thôi."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news