Tin mới

TP.HCM: Triệt phá đường dây buôn bán ma túy số lượng lớn

Thứ ba, 05/05/2020, 17:54 (GMT+7)

Công an TP.HCM vừa triệt phá đường dây buôn bán ma túy số lượng lớn, bắt giữ 4 nghi phạm.

Theo tin tức từ Thanh niênPháp luật TP.HCM, ngày 5/5/, Công an Q.1 (TP.HCM) cho biết đang tạm hình sự 4 nghi phạm gồm: Lê Thị Thu Hằng (44 tuổi, ngụ Q.4), Diệp Văn Hoàng (51 tuổi, ngụ Q.Phú Nhuận), Nguyễn Ngọc Tuấn (41 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh), Tăng Thị Thu Thủy (59 tuổi, ngụ Q.1) để điều tra về hành vi mua, bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, vào đầu tháng 1, Công an quận 1 phát hiện một nhóm người tổ chức mua, bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn trên địa bàn quận. Sau khi thu thập đầy đủ chứng cứ, phương thức hoạt động của những người này, Công an quận 1 đã lên phương án để triệt phá.

Công an TP.HCM triệt phá đường dây buôn bán ma túy. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Ngày 29/4, tại khu dân cư Miếu Nổi (quận Bình Thạnh), Công an quận 1 đã bắt quả tang Lê Thị Thu Hằng đang nhận 3,5 bánh heroin (khoảng 1,2 kg) từ Diệp Văn Hoàng.

Tại cơ quan Công an, Hoàng khai nhận số heroin này được Nguyễn Ngọc Tuấn thuê đi giao cho Hằng. Hằng khai nhận đã từng mua của Tuấn 8 bánh heroin để bán lại cho Tăng Thị Thu Thủy. Ngoài ra, Hằng cũng đã từng mua của Tuấn tám bánh heroin để bán lại cho Tăng Thị Thu Thủy.

Qua mở rộng điều tra, truy xét, Công an quận 1 đã bắt giữ Tăng Thị Thu Thủy và Nguyễn Ngọc Tuấn. Khám xét nhà ở của Thủy, Tuấn, công an thu giữ 100 gr heroin, 1 cân điện tử, 1 máy xay, 1 khuôn ép bằng kim loại và tài liệu, vật chứng liên quan đến việc mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TP.HCM ma túy