Tin mới

Trả 12 triệu USD để bịt miệng 21 chân dài

Thứ bảy, 25/07/2015, 11:49 (GMT+7)

Cựu Thủ tướng Ý, tỉ phú Silvio Berlusconi bị cáo buộc đã chi khoảng 10 triệu euro (12 triệu USD) để mua sự im lặng của 21 chân dài từng tham gia những bữa tiệc trác táng của ông.

 

Cựu Thủ tướng Ý, tỉ phú Silvio Berlusconi bị cáo buộc đã chi khoảng 10 triệu euro (12 triệu USD) để mua sự im lặng của 21 chân dài từng tham gia những bữa tiệc trác táng của ông.

Cuộc sống tai tiếng

Vừa kết thúc phiên tòa xét xử vào tháng 3 vừa qua ông Berlusconi, cựu thủ tướng kiêm tỷ phú người Italia đã thoát cả tội quan hệ tình dục với gái mại dâm vị thành niên cũng như tội lạm quyền lực để che đậy vụ bê bối này.

Vị cựu thủ tướng Ý đầy tai tiếng

Số tiền đền bù này gồm có 800.000 euro tiền mặt, tiền đầu tư ra nước ngoài như Mexico và Dubai. Ngoài ra, còn có các chi phí xe cộ, nhà cửa, chi phí y tế của cô gái với biệt danh Ruby này. Ngoài ra, ông Berlusconi cũng để riêng 3 triệu euro (3,3 triệu USD) nhằm bịt miệng 20 cô gái trẻ đã đến dự các buổi tiệc sex tại biệt thự Arcore của ông. Để có kết quả “tốt đẹp” này vị tỷ phú  người Ý đã phải trả một khoản lên đến 10 triệu euro ( khoảng 12 triệu USD) cho các nhân chứng. Theo thông tin của công tố viên người Ý bà Tiziana Siciliano cho biết, chỉ riêng Ruby một gái bán hoa cao cấp đã nhận ít nhất 7 triệu euro (gần 8 triệu USD) để phủ nhận trước tòa chuyện cô lên giường với ngài cựu thủ tướng  khi cô này chỉ mới 17.

Vị cựu thủ tướng tai tiếng của cựu Thủ tướng Italia có một cuộc sống đầy tai tiếng. Ông không chỉ liên quan đến mại dâm với vị thành niên mà còn là một tay chơi nổi tiếng với những màn thác loạn tập thể trong các khu dinh thự riêng biệt của mình.

Ngoài những điều tai tiếng kể trên thì cựu thủ tướng Ý Silvio Berlusconi cũng là một chính trị gia tài năng. Nắm chức Thủ tướng trong vòng 17 năm, Berlusconi luôn tự hào mình là người có "bộ não" tốt nhất trên chính trường Italia. Ông đã đưa nền kinh tế Italia trở thành môt trong những nền kinh tế phát triển hàng đầu của khu vực.

Về phía mình, các luật sư của tỉ phú này thừa nhận chuyện thân chủ của họ đã chi tiền, tuy nhiên họ đã biện hộ đó chỉ là tính cách rộng lượng của ông Berlusconi. Bởi ông muốn đền bù tổn thất cho các cô gái bị mang tiếng vì đã phải ra hầu tòa vì vị đại gia này.

Bên cạnh đó, có nhiều người không biết rằng vị tỉ phú này còn là một trong những người bạn thân của tổng thống Nga Putin. Thư ký báo chí của ông Putin, Dmitry Peskov cho hay, giữa Tổng thống Putin và cựu Thủ tướng Berlusconi là một tình bạn lâu năm, giữa hai vị nguyên thủ và cựu nguyên thủ này vẫn liên lạc với nhau.

Ông là bạn thân của tổng thống Nga Putin

Cả hai ông đều dành cho nhau những lời khen có cánh trên báo chí. Đặc biệt, vị tỉ phú Berlusconi đã nhận được lời đề nghị từ đích danh Tổng thống Nga Putin mời đảm nhiệm chức vụ Bộ trưởng Bộ Phát triển Kinh tế. Theo như vị tỉ phú này tuyên bố ông Putin sẵn sàng cấp cho tôi quốc tịch Nga và bổ nhiệm tôi làm lãnh đạo Bộ Kinh tế nước này.

Nhân Văn (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news