Tin mới

Trà Cave sau 17 năm Phía trước là bầu trời giờ ra sao?

Thứ tư, 02/05/2018, 12:31 (GMT+7)

Sắc sảo trên phim là thế, nhưng ở ngoài đời, Kiều Thanh lại tự nhận mình là một người phụ nữ của gia đình, muốn mọi giông bão "dừng lại sau cánh cửa".\n \n 

Sắc sảo trên phim là thế, nhưng ở ngoài đời, Kiều Thanh lại tự nhận mình là một người phụ nữ của gia đình, muốn mọi giông bão "dừng lại sau cánh cửa".

Kiều Thanh được ghi nhớ nhiều nhất trên màn ảnh nhỏ Việt Nam trong hơn 15 năm trở lại đây. Nhắc đến cô, người ta nhớ ngay đến những vai diễn gai góc, chiều sâu như gái làng chơi, người thứ ba, sát thủ,... Một trong những cột mốc đáng nhớ nhất của Kiều Thanh trong nghiệp diễn đó là vai "Trà cave" trong Phim Phía trước là bầu trời của đạo diễn Đỗ Thanh Hải, phát sóng vào năm 2001 trên chương trình Văn nghệ chủ nhật.

Việc Kiều Thanh tỏa sáng và gây được ấn tượng mạnh khiến cô lọt vào “tầm ngắm” của Đạo diễn Lê Hoàng cho vai Hạnh “cave” trong phim điện ảnh Gái nhảy. Tuy nhiên, sau khi vào TPHCM nhận vai, Kiều Thanh bất ngờ từ chối vai diễn này mà nhận một vai nhỏ trong phim.

Trà Cave trong bộ phim Phía trước là bầu trời.

17 năm sau vai "Trà cave", Kiều Thanh ngày nào đã trở thành một người phụ nữ chín chắn, sắc sảo ở độ tuổi 34.

Trên phim là thế, cuộc sống ngoài đời của Kiều Thanh cũng có nhiều điểm đáng chú ý. Giữa năm 2012, Kiều Thanh bất ngờ chia sẻ việc mình đã có một cậu con trai gần 1 tuổi khiến nhiều người xôn xao bởi trước đó ít ai biết nữ diễn viên là một bà mẹ đơn thân.

Kiều Thanh rất thành công qua hàng loạt vai diễn ở các bộ phim khác như Dòng sông phẳng lặng, Khi đàn chim trở về, Những giấc mơ dài, 2 phía chân trời...

Mang bầu ở tuổi 32, đó là một niềm vui bất ngờ đối với Kiều Thanh nhưng cùng với nó là nỗi sợ hãi, bất an trước gia đình và định kiến của người đời. Tuy nhiên, nữ diễn viên từng chia sẻ cô không hoàn toàn làm mẹ đơn thân mà vẫn sống chung với bố em bé. Vì một số khó khăn nên cô và "người ấy" chưa thể tổ chức đám cưới ngay được mà thôi.

Kiều Thanh từng tiết lộ kết hôn chỉ là hình thức, hôn nhân là sự ràng buộc lẫn nhau về trách nhiệm. Cô sợ điều đó và luôn thích tình yêu hoàn hảo. Nhưng sẽ chẳng có tình yêu nào là vĩnh cửu, nhất là khi bị ràng buộc thêm với những trách nhiệm, nghĩa vụ, với cơm áo gạo tiền.

Kiều Thanh bên người đàn ông thầm lặng đứng sau cô trong nhiều năm qua

Giang Trần (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news