Tin mới

Tra cứu điểm thi vào lớp 10 năm 2020 tỉnh Sóc Trăng

Thứ hai, 27/07/2020, 17:09 (GMT+7)

Để tìm điểm thi vào lớp 10 năm 2020 tỉnh Sóc Trăng nhanh nhất và chính xác nhất, các em học sinh có thể theo dõi hướng dẫn và làm theo như sau.

Tra cứu điểm thi vào lớp 10 năm 2020 tỉnh Sóc Trăng

Những thông tin cần biết về tra cứu điểm thi vào lớp 10 năm 2020 tỉnh Sóc Trăng : Theo dự kiến, điểm thi Tuyển sinh 2020 tỉnh Sóc Trăng sẽ được công bố vào ngày 27/7/2020.

Thí sinh có thể tra cứu điểm thi vào lớp 10 được đăng tải trên website chính thức của Sở Giáo dục tỉnh Sóc Trăng tại địa chỉ:

Hoặc thí sinh có thể ấn vào đây để tra cứu

Để tra cứu điểm thi, thí sinh cần nhớ rõ số báo danh và nhập vào ô cần tra cứu.

Theo quy định, điểm thi sẽ được công bố rộng rãi trên website của các sở GD&ĐT. Thí sinh vào website của Sở GD&ĐT tại địa phương mình theo học, đăng nhập số báo danh hoặc họ và tên và mã xác nhận để tra cứu điểm thi vào lớp 10 THPT của mình.

Ngoài ra, thí sinh có thể xem điểm trên các phương tiện thông tin đại chúng. Điểm thi cũng sẽ được công bố tại trường THCS thí sinh đã theo học, hoặc các điểm thi thí sinh dự thi. Để tra cứu điểm thi vào lớp 10 THPT trên toàn quốc, bạn đọc có thể làm theo cách sau: Chuẩn bị sẵn: Số báo danh, họ và tên, máy tính và mạng internet.

Bảng tổng hợp lịch công bố điểm thi, điểm chuẩn sẽ liên tục được cập nhật, điều chỉnh để chính xác hơn với từng tỉnh. Ảnh: Lao Động

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news