Tin mới

Trả giá đắt vì xăm mày ở cửa hàng rẻ tiền, người phụ nữ may mắn được cho không cả chục triệu đồng để sửa lại

Thứ ba, 27/03/2018, 10:58 (GMT+7)

Một thợ xăm mày mới đây đã trở thành vị cứu tinh cho một người phụ nữ Thái Lan khi "cứu sống" cặp lông mày thảm họa mà người này làm tại một cửa hàng rẻ tiền trong vùng.

Một thợ xăm mày mới đây đã trở thành vị cứu tinh cho một người phụ nữ Thái Lan khi "cứu sống" cặp lông mày thảm họa mà người này làm tại một cửa hàng rẻ tiền trong vùng.

Kanyarat Dew Chaichan, bà mẹ một con sinh sống tại tỉnh Surat, Thái Lan đã đăng tải câu chuyện về việc cô đã may mắn thế nào khi tìm được một tiệm xăm tốt bụng giúp cô sửa lại cặp lông mày bị hỏng trước đây vào ngày 23/3 vừa qua.

Được biết, Kanyarat luôn cảm thấy khá tự ti khi sở hữu một cặp lông mày sâu róm trên khuôn mặt của mình suốt nhiều năm trời. Sau đó, người phụ nữ quyết đi chỉnh sửa bằng cách xăm lên một cặp lông mày mới đẹp hơn, tuy nhiên, hình dáng khá thô và đậm của nó vẫn khiến Kanyarat không hề cảm thấy hài lòng.

Từ một cặp lông mày sâu róm, bà mẹ trẻ quyết định làm một bộ lông mày mới duyên dáng hơn, tuy nhiên thứ cô nhận được lại khá thô và đậm.

Gần đây, Kanyarat quyết định sửa thêm một lần nữa với hi vọng nó sẽ gọn gàng và đẹp hơn. Cô tìm đến một cửa hàng có giá cả phải chăng trong vùng, vậy nhưng, kết quả lại khiến bà mẹ trẻ xấu hổ đến mức không dám bước chân ra khỏi nhà vì quá xấu. Cặp lông mày mới tinh của cô không khác gì hình dáng của một con đỉa, nhưng càng tồi tệ hơn khi đây là hình xăm vĩnh viễn và phải mất một khoản tiền từ 20.000 đến 50.000 baht mới để sửa chữa.

Kanyarat không thể xoay sở được số tiền đó và cô lo lắng mình sẽ phải sống chung với nó suốt phần đời còn lại.

Trả giá đắt vì xăm mày ở cửa hàng rẻ tiền, người phụ nữ may mắn được cho không cả chục triệu đồng để sửa lại - Ảnh 2.

Cặp lông mày bị chỉnh sửa càng trở nên xấu xí hơn bao giờ hết.

Mọi thứ tưởng chừng đã đi vào bế tắc cho đến khi một chủ tiệm xăm có tài khoản là Vilailak Nan Sundantom đăng tải Facebook cho biết họ quyết định giúp đỡ những người có hình xăm bị hỏng được chỉnh sửa và Kanyarat là một trong số những người may mắn đó.

Vilailak đã chỉnh sửa lại cho Kanyarat hoàn toàn miễn phí bởi cô hi vọng người phụ nữ sẽ phải sống với một hình xăm xấu xí như vậy trên khuôn mặt suốt cả đời. Hành động của Vilaika đã nhận được đông đảo sự ủng hộ của cư dân mạng. Đồng thời, cô cũng đăng tải đoạn clip chỉnh sửa cho Kanyarat trên mạng xã hội như một cách cảnh tỉnh những người phụ nữ đang có ý định làm đẹp phải chọn những cửa tiệm tốt vì chính bản thân.

Trả giá đắt vì xăm mày ở cửa hàng rẻ tiền, người phụ nữ may mắn được cho không cả chục triệu đồng để sửa lại - Ảnh 3.

Cận cảnh chiếc xăm của Kanyrat được chỉnh sửa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news