Tin mới

Trà Hoàn Ngọc - cải thiện sức khỏe tuổi xế chiều

Thứ ba, 28/06/2016, 10:00 (GMT+7)

Bước vào tuổi trung niên, cơ thể có nhiều thay đổi khi phải đối mặt với sự lão hóa. Các triệu chứng như mất ngủ kéo dài, mệt mỏi, suy nhược thần kinh, đau nhức cơ thể xuất hiện ngày càng nhiều hơn.

Bước vào tuổi trung niên, cơ thể có nhiều thay đổi khi phải đối mặt với sự lão hóa. Các triệu chứng như mất ngủ kéo dài, mệt mỏi, suy nhược thần kinh, đau nhức cơ thể xuất hiện ngày càng nhiều hơn.

Theo khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng, để duy trì sức khỏe cho độ tuổi trung niên, chúng ta cần phải duy trì một chế độ dinh dưỡng cân đối và hợp lý, bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu giúp cơ thể luôn khoẻ mạnh, tăng cường trái cây tươi, thường xuyên tập luyện thể dục để tăng sức đề kháng. Đặc biệt, với thói quen uống trà của người lớn tuổi, việc dùng trà Hoàn Ngọc hàng ngày để giải khát rất tốt sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả.

 

Trà Hoàn Ngọc được làm từ rễ và lá của cây Hoàn Ngọc. Đây là một loại thảo dược có tác dụng hỗ trợ khôi phục sức khỏe cho người ốm yếu, mệt mỏi, người già, suy nhược thần kinh, làm việc quá sức, huyết áp cao. Cây Hoàn Ngọc còn có tác dụng chữa cảm cúm, rối loạn tiêu hóa, chấn thương chảy máu, dập gãy cơ thể, đặc biệt hiệu nghiệm với các bệnh đường tiêu hóa mà người lớn tuổi hay mắc phải như: chảy máu đường ruột, lở loét hành tá tràng, viêm loét đại tràng, trĩ nội; đau gan xơ cổ trướng, viêm thận, viêm đường tiết niệu, đái ra máu, đái buốt, đái đục, đái rắt...

 

Theo phân tích của các nhà khoa học, trong cây Hoàn Ngọc còn có chứa chất Flavonoid. Đây là hoạt chất rất quí có lợi cho tim mạch, động mạch vành... là tác nhân chính làm tăng tuổi thọ, do có khả năng làm tan xơ vữa động mạch, cặn máu... Bên cạnh đó, hoạt chất này còn có tác dụng bảo vệ tối đa tế bào gan, phòng chống sự tích tụ mỡ trong gan, giúp tăng cường bài tiết, loại bỏ chất độc.

Đặc biệt, trong trà Hoàn Ngọc có chứa nhiều polyphenol, vitamin C và vitamin E. Những chất này giúp tóc không bị chẻ, không còn khô mà còn trở nên suôn mượt. Những chất dinh dưỡng vitamin B, B2, C, E kết hợp có tác dụng làm săn da, thông máu, da dẻ hồng hào, chống oxy hóa, duy trì tuổi thanh xuân.

Từ cây hoàn ngọc, DN 7 Nga Tây Ninh đã tạo ra được nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng là trà túi lọc, trà hòa tan, viên nang Tanu Gold, Tanu Green.

Các sản phẩm giúp nâng cao thể lực, tăng sức đề kháng, tăng cường khả năng miễn dịch, ngăn ngừa và giảm thiểu oxy hóa tế bào, tăng cường tiêu hóa.

Công dụng, đối tượng và hướng dẫn sử dụng xem chi tiết trên nhãn sản phẩm

Để  biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

Điện thoại: 0663.621121, 083.7030298, 0982.339815

Hoặc truy cập Website: hoanngoc.com

Số GPQC: 815/2015/XNQC-ATTP. 

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news