Tin mới

Trả hơn 300 triệu để mua một ... bã kẹo cao su

Thứ ba, 01/09/2015, 08:11 (GMT+7)

Trên Ebay thường diễn ra những phiên đấu giá kỳ lạ, mà những đồ vật đấu giá thường là những món đồ bỏ đi của các ngôi sao, với giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng.

Trên Ebay thường diễn ra những phiên đấu giá kỳ lạ, mà những đồ vật đấu giá thường là những món đồ bỏ đi của các ngôi sao, với giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng.

Bã kẹo cao su của Britney Spears

ebay đấu giá bã kẹo cao su của Britney Spears với giá 14.000 USD 

Bã kẹo cao su này không phải là trường hợp bán đấu giá hy hữu trên eBay. Công chúa nhạc Pop Britney Spears đã vô tình để lại chiếc bã kẹo cao su tại một khách sạn ở London vào năm 2004. Người bồi bàn của khách sạn đã nhặt được và ngay lập tức rao bán nó trên eBay – trang web mua bán hàng trực tuyến nổi tiếng.

Theo thông tin trên tờ People của Mỹ, món đồ thừa kỳ lạ này này đã được đấu giá với mức giá lên tới 14.000 USD, tương đương hơn 300 triệu.

Nửa chiếc bánh sandwich của Briney Spears

Nửa chiếc bánh còn thừa có giá hơn 10 triệu đồng

Sau cơn sốt từ bã kẹo cao su của ngôi sao Britney Spears là một trào lưu thu gom những món đồ mà công chúa nhạc Pop đã từng sử dụng. Trong đó nổi tiếng nhất là nửa chiếc bánh sandwich nhân trứng salad.

Vào năm 2005, trong một lần ghé thăm sòng bạc Golden Palace và thưởng thức món bánh sandwich nhân trứng salad, Britney đã để thừa lại một nửa. Nửa còn lại này được rao bán trên eBay với giá 313 bảng Anh, tương đương hơn 10 triệu đồng. Sau khi mua nửa chiếc sandwich này người mua còn được tặng thêm một chiếc xúc xích thừa mà Kevin Federline, chồng cũ của Britney đã ăn.

Nửa chiếc bánh mỳ của One Direction

Niall (thành viên One Direction) đã tăng giá trị chiếc bánh thừa lên 101.000 USD

Đây là nửa chiếc bánh mỳ đầu tiên của Niall – một thành viên trong nhóm nhạc Anh nổi tiếng thế giới One Direction.

Tham gia một chương trình truyền hình của Úc, thành viên Niall đã buộc phải ăn hết một chiếc bánh mỳ phết bơ Vegemite, đây là loại bơ truyền thống của Úc có mùi vị vô cùng khó chịu. Chịu thua trước thách thức này, Niall chỉ ăn được một nửa chiếc bánh đó và đành bỏ lại một nửa.

Ngay sau đó, nửa chiếc bánh này đã được rao bán trên eBay với mức giá khá sốc 65.000 bảng Anh, tương đương 101.000 USD.

Lượng khách tham gia đấu giá khá đông, phần lớn lại là những cô gái tuổi teen dành tình cảm hâm mộ cuồng nhiệt cho những chàng trai One Direction.

Bánh Donut của Ariana Grande

Chiếc Donut được liếm qua được đấu giá 3.000 USD

Thực ra chiếc bánh donut này không được nữ ca sỹ 22 tuổi Ariana Grande nếm qua mà chỉ được cô ca sỹ trẻ tuổi “liếm” qua.

Chiếc bánh donut tại cửa hàng donut ở California, Mỹ đã nhanh chóng nổi tiếng trên eBay sau khi được Ariana liếm qua. Mức giá chào bán của chiếc bánh này là 3.000 USD.

Tuy nhiên, không như những món đồ kỳ lạ của các ngôi sao được rao bán trên eBay trước đó, chiếc Donut này đã đưa lại rắc rối cho Ariana và sau đó chính Ariana đã phải lên tiếng xin lỗi vì hành động mất vệ sinh này của cô.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news