Tin mới

Trả lời quanh co, Physiolac để mặc khách hàng bức xúc

Thứ hai, 28/07/2014, 11:38 (GMT+7)

(Tinmoi.vn)Sự\nviệc mặc dù đã xảy ra được một tháng nay nhưng về phía mình, Physiolac vẫn chưa\ncó sự giải thích thuyết phục với khách hàng. 

(Tinmoi.vn) Sự việc mặc dù đã xảy ra được một tháng nay nhưng về phía mình, Physiolac vẫn chưa có sự giải thích thuyết phục với khách hàng. 

Hơn 37 nghìn lượt chia sẻ trên facebook

Vào ngày 28/06 vừa qua trong quá trình pha sữa cho cậu con trai 4 tháng tuổi của mình uống thì chị Nguyễn Phương Thùy (Hà Tĩnh) có phát hiện ra sữa đã bị vón cục. Sau khi phản ánh lại với nhân viên bán hàng thì chị tiếp tục mở lon sữa thứ hai ra để kiểm tra (trước đó chị Thùy có mua 3 lon sữa Physiolac 1 loại chống nôn trớ) thì thấy lon sữa bình thường, không có hiện tượng vón cục như lon thứ nhất. Tuy nhiên, khi cho con chị uống sữa được pha từ lon thứ 2 thì con của chị không chịu uống và liên tục đẩy ra. Khi đó sữa không may bị đổ tràn qua da của bé. Điều đáng nói là sữa chảy qua da của bé tới đâu thì chỗ ấy liền nổi mẩn, đỏ ửng mặc dù chị Thùy đã pha sữa đúng theo sự hướng dẫn của nhân viên bán sữa.

Bài viết của chị Thùy hiện đng được rất nhiều người quan tâm trên mạng xã hội facebook

Được biết, loại sữa chị Thùy cho con mình uống là sữa Physiolac 1 loại chống nôn trớ. Đây là loại sữa của Pháp và được phân phối độc quyền bởi công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Nam (VNA – Pharm).

Ngay sau đó, chị Thùy đã viết bài trên trang mạng xã hội Facebook nhằm chia sẻ và thể hiện sự bức xúc của mình. Cho tới nay, bài viết của chị đã có trên 37 000 lượt chia sẻ cùng với hàng trăm bình luận khác nhau.

Trả lời quanh co, thờ ơ với khách hàng

Mặc dù sự việc đã xảy ra cách đây một tháng nhưng theo chị Thùy cho biết thì “công ty vẫn chưa có câu trả lời thuyết phục”. “Họ chỉ trả lời qua loa rồi đùn đẩy trách nhiệm về phía khách hàng chứ không chịu nhận lỗi về họ. Ban đầu họ đổ lỗi do mình bảo quản không tốt, để ở những nơi ẩm ướt hoặc để nước rớt vào. Điều này sao có thể xảy ra được trong khi quê mình giờ này đang mùa nắng hanh. Sau đó họ bảo là trong sữa có chất gì đó rất dễ bị vón cục khi tiếp xúc với không khí. Mình thấy nó cũng phi lí vì khi sản xuất ra sữa họ phải tính tới những trường hợp như thế, với lại thời gian tiếp xúc với không khí ít như thế thì mình nghĩ sao có thể như thế được. Đó mới chỉ là vấn đề về hộp thứ nhất, về hộp thứ 2 khiến cho con mình bị nổi mẩn đỏ thì họ lại đổ lỗi do cơ địa của bé nhà mình không hợp nhưng cái này lại càng vô lí hơn vì con mình chưa uống một giọt nào vào người thì làm sao có chuyện dị ứng được”. Chị Thùy bức xúc chia sẻ.

Thời gian đã được một tháng nhưng VNA - Pharm vẫn "tỉnh bơ"

Không hài lòng với những gì mà bên bộ phận chăm sóc khách hàng trả lời, chị Thùy tiếp tục phản ánh lên công ty. Theo như chị Thùy kể lại thì vào ngày 13/07 phía công ty có một người tên Lân tự xưng là Phó Tổng giám đốc công ty xuống gặp gỡ và trao đổi với chị về vụ việc trên.

“Trong quá trình trao đổi, ông ấy có hỏi là “bây giờ chị muốn thế nào?”, mình biết ý của ông ấy muốn đề cập tới vấn đề “tế nhị”. Khi đó mình lại càng bực mình hơn, mình chỉ yêu cầu họ phải có lời giải thích rõ rang và thuyết phục mà thôi”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news