Tin mới

Không phải chồng, Trà My Idol 2 lần vào viện đều do Mai Phương Thúy đưa đón

Thứ ba, 23/07/2019, 15:24 (GMT+7)

Mai Phương Thúy được cư dân mạng mệnh danh là "hảo tỷ" khi ngày 2 lần tháp tùng em gái Trà My Idol đi bệnh viện.

Trà My Idol sinh năm 1989, đã lập gia đình và có 2 đứa con. Trong khi đó Mai Phương Thúy sinh năm 1988, chỉ hơn nữ ca sĩ 1 tuổi nhưng vẫn đang có cuộc sống độc thân vui vẻ. Cả hai có mối quan hệ vô cùng thân thiết và thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Kém Mai Phương Thúy 1 tuổi nhưng Trà My giờ đây đã là bà mẹ bỉm sữa của 2 nhóc tỳ xinh xắn.

Con thứ 2 của Trà My Idol được gần 3 tháng tuổi. Gần đây, "bà mẹ 2 con" liên tiếp bị tắc tia sữa. Sáng nay triệu chứng này tiếp tục tái phát và may mắn được đàn chị thân thiết Mai Phương Thúy đưa đến bệnh viện kiểm tra. Điều oái oăm là vừa ở bệnh viện về lại khách sạn, triệu chứng trên tái phát và lại được Mai Phương Thúy đưa đi viện lần nữa.

"Chị tui là một cô tiên. Sáng sớm nhắn bị tắc sữa cái là lo mọi thứ từ A => Z đưa đi viện, khai giấy tờ, chạy mua đồ ăn nước uống. Về khách sạn được nửa tiếng lại tiếp tục on chế độ tắc!

Lo cho đàn em ăn uống no say xong lại tiếp tục đưa tui đi viện khác, và lại làm thủ tục... các thể loại hình thức một đứa lười hơn hủi (là tui) ngán ngẩm. Đời này em nguyện được hành hạ chị suốt đời Mai Phương Thúy ạ!", Trà My viết.

2 lần đi viện kiểm tra, Mai Phương Thúy đều đưa đón và làm mọi thủ tục cho đàn em thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news