Tin mới

Trà Ngọc Hằng bị cướp uy hiếp lấy sạch tiền lúc nửa đêm

Thứ hai, 01/06/2015, 15:52 (GMT+7)

Mới đây, Trà Ngọc Hằng chia sẻ trên trang cá nhân của mình về nỗi sợ hãi khi lên nhầm taxi trá hình rồi bị cướp uy hiếp và lấy sạch hết túi tiền.

Mới đây, Trà Ngọc Hằng chia sẻ trên trang cá nhân của mình về nỗi sợ hãi khi lên nhầm taxi trá hình rồi bị cướp uy hiếp và lấy sạch hết túi tiền.

Trà Ngọc Hằng kể lại: "Thật sợ quá đi, lần đầu tiên mình gặp chuyện kinh khủng nhất trong đời. Tưởng Sài Gòn mới có cướp, không ngờ Hà Nội cũng vậy mà còn ghê hơn.

Khuya hôm qua, lúc 12h30 đêm mình đi nhầm taxi dù, nó chở mình đến nơi vắng hoe không một bóng người và đã bóp 2 tay mình lại kêu đưa tiền. Trong lúc bối rối quá mình đã gom sạch hết tiền trong túi để đưa cho, nó mới tha cho mình.

Mình mất bình tĩnh gần 20 phút mới lấy lại được tinh thần. Từ lúc lên Sài Gòn học, một mình tự lập đến giờ thì đây là lần đầu tiên mình biết sợ và khóc. Và trong cái xui cũng có cái may cho mình là gặp được một bác xe ôm chở mình ra đón taxi về nhà an toàn".

Trà Ngọc Hằng vừa gặp phải cướp khi lên nhầm taxi trá hình

Người đẹp còn kể lại nỗi sợ hãi khi vẫn còn bị ám ảnh bởi vụ cướp này: “Nỗi sợ hãi vẫn còn ám ảnh nơi đây. Bây giờ thật sự mình chỉ muốn xong việc sớm để về lại Sài Gòn thôi. Cố lên, vết thương cũ chưa lành bây giờ lại có vết thương mới. Cố lên! Cố lên vậy...

Xảy ra chuyện mới biết từ nay về sau hãy thương bản thân mình nhiều hơn, đừng vì chuyện không đáng mà có ngày mất mạng. Cố lên! Cố lên!".

 
Hình ảnh vết thương của Trà Ngọc Hằng trong vụ cướp tối qua tại Hà Nội

Sau lời chia sẻ của Trà Ngọc Hằng làm cho nhiều người cảm thấy bàng hoàng,  lo sợ cho người đẹp họ Trà và cũng dành những lời động viên và trấn an tinh thần người đẹp. Bên cạnh đấy, mọi người chia sẻ với Trà Ngọc Hằng và không quên dặn dò phải cẩn thận khi ra đường vào buổi tối hay ở những đoạn đường vắng vào đêm khuya.

Trước Trà Ngọc Hằng có rất nhiều anh chị em nghệ sĩ gặp phải sự cố cướp giật như Diễm My. Nhất là trường hợp của người đẹp Khánh My, cô bị cướp dàn cảnh giật túi xách cướp tài sản, bị thương tích đầy người.

 

 Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news