Tin mới

Trà Ngọc Hằng chia tay với bạn trai đại gia Hà Nội

Thứ sáu, 10/06/2016, 10:16 (GMT+7)

Trong buổi giới thiệu MV mới, Trà Ngọc Hằng rơi nước mắt khi nói về chuyện tình cảm, theo tiết lộ của chân dài 9x, cô và bạn trai đại gia Hà Nội đã chia tay được 5 tháng.

Trong buổi giới thiệu MV mới, Trà Ngọc Hằng rơi nước mắt khi nói về chuyện tình cảm, theo tiết lộ của chân dài 9x, cô và bạn trai đại gia Hà Nội đã chia tay được 5 tháng.

Sau MV từng gây “nóng” dư luận “Yêu” từ cuối năm 2015 Trà Ngọc Hằng đã trở lại với MV “Kiêu” được đầu tư kỹ lưỡng. Nữ ca sĩ tái xuất cùng những màn vũ đạo đẹp mắt, khẳng định hướng đi theo dòng nhạc dance của cô.

Chân dài 9x xác nhận thông tin đã chia tay bạn trai được 5 tháng.

Trong buổi gặp gỡ truyền thông giới thiệu MV mới vào chiều qua, Trà Ngọc Hằng đã rơi nước mắt khi được hỏi về chuyện tình cảm. 

Chân dài 9X tiết lộ người yêu cô là một doanh nhân thành đạt tại Hà Nội. Cả hai đã yêu nhau được 4 năm và từng lên kế hoạch tổ chức đám cưới, tuy nhiên vì những bất đồng quan điểm không thể giải quyết nên đã chia tay trong êm đẹp. Hiện bạn trai cũ của cô đang trong quá trình tìm hiểu một á hậu. Người đẹp cho biết, cô mừng vì mối quan hệ được dừng đúng thời điểm khi cả hai không còn cố gắng được nữa.

Tròn 5 tháng sau khi chia tay, Trà Ngọc Hằng vẫn độc thân, nữ ca sĩ muốn tập trung toàn bộ cho sự nghiệp trước khi nghĩ đến chuyện tình cảm. Cô cũng cho biết, toàn bộ số tiền phát hành các sản phẩm âm nhạc đều là được thực hiện bằng tiền cá nhân mà không có sự tài trợ hay ủng hộ từ bên ngoài.

Sau khi chia tay, Trà Ngọc Hằng muốn tập trung toàn bộ cho sự nghiệp.

"Đây là MV được Hằng chăm chút và đặt nhiều kỳ vọng. MV đã được thực hiện cách đây khoảng một năm, nhưng mãi đến lúc này cô mới ra mắt. Trà Ngọc Hằng hy vọng, MV Kiêu sẽ nhận được sự ủng hộ và yêu mến của công chúng." Với MV này, lần đầu tiên Trà Ngọc Hằng thực sự khoe tài năng vũ đạo quyến rũ của mình. Từ khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Trà Ngọc Hằng đã thử nghiệm ở khá nhiều dòng nhạc khác nhau, tuy nhiên cô vẫn dành cho mình niềm đam mê với nhạc dance.

Sau MV “Kiêu”, sắp tới đây Trà Ngọc Hằng sẽ kết hợp cùng nhà sản xuất Slim V với một sản phẩm âm nhạc mới được viết riêng cho cô.

[mecloud]AbPbTmTxUc[/mecloud]

Ảnh: Chí Linh

Giang Trần 
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news