Tin mới

Trà Ngọc Hằng khoe dáng với áo khoác đông đầy cá tính

Thứ ba, 16/12/2014, 15:53 (GMT+7)

Xuất hiện trong bộ hình mới, Trà Ngọc Hằng mang vẻ đẹp như một quý cô sành điệu biến hóa đa phong cách với áo khoác đông đầy cá tính.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xuất hiện trong bộ hình mới, Trà Ngọc Hằng mang vẻ đẹp như một quý cô sành điệu biến hóa đa phong cách với áo khoác đông đầy cá tính.

Trà Ngọc Hằng liên tục biến đổi phong cách với các thiết kế áo khoác được ưa chuộng trong năm nay. Khi lại trong hình vẻ của một cô gái trẻ thượng lưu, lúc lại giống cô bé mới lớn nhí nhảnh. 

Trà Ngọc Hằng liên tục biến đổi như tắc kè hoa với các thiết kế áo khoác được ưa chuộng nhất trong năm nay. 

Đúng vào thời điểm miền Bắc đang đón đợt lạnh mới, Trà Ngọc Hằng quyết định tung ra bộ hình cá tính. Một lần nữa cô nàng chứng tỏ gu ăn mặc sành điệu của mình, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau khi xuống phố mùa đông. 

Với những ngày trời đông hửng nắng, cô nàng diện áo khoác dài màu vàng không tay của Dior kết hợp với quần tây ống loe cổ điển, áo crop top khoe trọn vòng eo thon gọn, quyến rũ. Mẫu áo khoác không tay của Dior dài tới gối mang hơi hướng khá cổ điển đang rất được các icon thời trang yêu thích. 

Video cảnh đẹp hút hồn Cửu Trại Câu

Vẫn thể hiện sự yêu thích đối với những chiếc đầm ngắn và áo crop top, quần siêu ngắn khoe chân dài, eo thon, Trà Ngọc Hằng khéo kết hợp áo khoác dạ màu xanh dương tươi trẻ, sành điệu. Dù bất cứ ở góc độ nào cô nàng vẫn thích khoe được vẻ sexy vốn là ưu điểm của mình sau những chiếc áo khoác có vẻ kín cổng cao tường.


Với cả chiếc áo khoác hiệu Marni (Italia) với hoạ tiết là những bông hoa màu trắng lạ mắt cũng vậy, dáng phồng của chiếc áo giúp Trà Ngọc Hằng có vẻ cá tính, phóng khoáng và cũng rất tinh nghịch, cô nàng trẻ hoá và tạo sự quyến rũ của trang phục cũng với áo crop top, quần ngắn và khoe eo nhỏ.

 

Những set đồ của Trà Ngọc Hằng chắc chắn sẽ làm ngây ngất những cô nàng yêu những chiếc áo khoác xinh đẹp, thanh lịch, quý phái vào mùa đông. Riêng với Trà Ngọc Hằng, cô vẫn rất khéo khoe được sự quyến rũ của mình sau vẻ thanh lịch của những chiếc áo với phong cách mix đồ tinh tế, sành điệu.

Photo: Luke Nguyễn

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news