Tin mới

Trà Ngọc Hằng ra MV mới

Thứ sáu, 14/03/2014, 12:25 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trà Ngọc Hằng đã có những cảnh quay tình tứ ấn tượng bên Cao Lâm Viên trong dự án âm nhạc mới mang tên "Sẽ luôn bên nhau".

 

(Tinmoi.vn) Trà Ngọc Hằng đã có những cảnh quay tình tứ ấn tượng bên Cao Lâm Viên trong dự án âm nhạc mới mang tên "Sẽ luôn bên nhau".

Trà Ngọc Hằng đang gấp rút hoàn tất dự án âm nhạc mang tên "Sẽ luôn bên nhau" trong thời gian sớm nhất. MV là một ca khúc về tình yêu được nhạc sĩ Quốc Trụ sáng tác.

Trà Ngọc Hằng đã có nhưng cảnh diễn tình tứ, mặn nồng hết sức ấn trượng bên Cao Lâm Viên trong MV mới này.

Đây là dự án MV mới khá đặc biệt của Trà Ngọc Hằng và ca khúc được lựa chọn để thực hiện video clip cũng là sáng tác mới của nhạc sĩ Quốc Trụ dành riêng cho người đẹp này.

Bộ ảnh nằm trong MV sắp ra mắt của Trà Ngọc Hằng. Trà Ngọc Hằng chia sẻ, hát về tình yêu, người ta thường hát về chia xa hay đau khổ, nhớ thương, buồn tiếc, với cô, cô muốn hát về những gì ngọt ngào nhất, hạnh phúc nhất.

Sinh ra và lớn lên tại Cà Mau, Trà Ngọc Hằng bước vào showbiz bằng danh hiệu Top 10 Siêu mẫu Việt Nam và Á hậu hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011. Sinh năm 1990, nhan sắc của Trà Ngọc Hằng có phần "dừ" hơn các bạn bè đồng trang lứa, cô sở hữu làn da trắng nõn cùng thân hình vô cùng bốc lửa.

Trà Ngọc Hằng lộ cảnh giường chiếu bên trai đẹp đã có vợ

Trà Ngọc Hằng và Cao Lâm Viên trong MV sắp ra mắt

Trà Ngọc Hằng lộ cảnh giường chiếu bên trai đẹp đã có vợ

Được công chúng biết đến nhờ vụ kể chuyện tắm chung với hot girl Elly Trần, Trà Ngọc Hằng dần trờ thành gương mặt quen thuộc trong nhiều event tại TP.HCM. Cô cũng khiến dư luận đoán già, đoán non khi úp mở chuyện tình với Giải vàng Siêu mẫu 2010 Ngọc Tình. Mới đây, khi đoạt danh hiệu Á hậu trong cuộc thi đầy tai tiếng Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu, tên tuổi của Ngọc Hằng cũng hot hơn xưa.

Ngoài việc thường xuyên tham gia các sự kiện của làng giải trí, Ngọc Hằng còn kinh doanh shop thời trang riêng. Cô luôn biết cách tạo sự thu hút trong mỗi lần xuất hiện bằng các trang phục quyến rũ. Bên cạnh đó, thời gian gần đây, Trà Ngọc Hằng còn tiếp tục lấn sân sang con đường âm nhạc với nhiều dự án đầu tư công phu.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news