Tin mới

Trà Ngọc Hằng mặc váy cưới “úp mở” chuyện lên xe hoa

Thứ tư, 31/12/2014, 09:22 (GMT+7)

Sau khi các sao Việt lần lượt lên xe hoa vào cuối năm, mới đây Trà Ngọc Hằng úp mở chuyện lên xe hoa cùng đại gia vào năm 2015.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sau khi các sao Việt lần lượt lên xe hoa vào cuối năm, mới đây Trà Ngọc Hằng úp mở chuyện lên xe hoa cùng đại gia vào năm 2015.

Mới đây, Trà Ngọc Hằng úp mở chuyện lên xe hoa vào năm 2015, chia sẻ trạng thái trên trang cá nhân của mình cô viết: “Ai cũng cưới hết rồi thôi thì em chạy theo cho kịp mấy anh chị vậy”.

Trà Ngọc Hằng úp mở chuyện lên xe hoa với đại gia vào năm 2015

Với dòng trạng thái chia sẻ này kèm theo tấm hình Trà Ngọc Hằng mặc váy cưới rạng rỡ, xinh tươi khiến nhiều người hâm mộ đã "đứng ngồi không yên" và bắt đầu đoán già đoán non về ngày vui không xa của người đẹp và bạn trai đại gia.

Trong thời gian vừa qua, Trà Ngọc Hằng không ca hát và tham gia các sự kiện nhiều cô tập trung thời gian vào việc học tập kinh doanh ngành quản trị kinh doanh tại một trường học có tiếng ở TP.HCM. Hiện cô cũng góp vốn cổ phần trong công ty với bạn bè nên có thể dư dả.

Những bức hình được chia sẻ trên trang cá nhân của người đẹp khiến người hâm mộ không hết vui mừng 

Tuy nhiên người đẹp sinh năm 1990 không khẳng định hay phủ nhận việc kết hôn, tuy nhiên việc Trà Ngọc Hằng lên xe hoa vào đầu năm 2015 là rất có cơ sở.

Trước đây, Trà Ngọc Hằng không chia sẻ về người yêu đại gia nhưng anh xuất hiện trong một số tấm hình được giấu mặt. Mới đây, người đẹp cũng chia sẻ trong bài phỏng vấn có hé lộ về bạn trai đại gia. Cô chia sẻ: “Chúng tôi yêu nhau cũng đã lâu. Anh ấy là người sống tình cảm và thường chỉ cho tôi biết những thứ đúng – sai trong trong cuộc sống. Quen anh tôi thấy mình trưởng thành hơn. Tôi không đặt ra yêu cầu phải yêu và lấy đại gia nhưng người tôi chọn phải hơn mình. Nếu bạn trai còn thua mình, lúc đó phải chỉ bảo lại họ thì chuyện tình yêu không còn ý nghĩa gì cả”.

Bức hình Trà Ngọc Hằng và bạn trai được giấu mặt 

Theo thông tin được biết, người yêu của Trà Ngọc Hằng là một doanh nhân người Hà Nội, cặp đôi đã yêu nhau được gần 3 năm. Đó cũng là lý do người đẹp thường xuyên nhận lời dự event tại Hà Nội để có thể gần gũi với người yêu. Bạn trai của mỹ nhân 9X cũng đã từng lập gia đình, có con riêng và hiện tại đang độc thân.

Xem thêm video Hồng Nhung làm say đắm lòng người với "Một cõi đi về"

 

Trà Ngọc Hằng sinh năm 1990 tại Cà Mau. Bước chân vào showbiz bằng danh hiệu Top 10 Siêu mẫu Việt Nam và Á hậu hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011. Cô nàng tuổi ngựa gây bão trong lòng khán giả với nét đẹp quyến rũ, nóng bỏng.

Nếu như trước đây, Trà Ngọc Hằng thường bị gắn mác mặc xấu, "thảm họa" thời trang, bởi những bộ trang phục diêm dúa, quê mùa và lòe loẹt thì năm 2014 là một năm đột phá của người đẹp. "Chân dài" khiến nhiều người ngưỡng mộ khi ra đường với diện mạo sang chảnh, yêu kiều, chẳng thua kém gì fashionista trên thế giới. Từ style dự sự kiện hay street style, Trà Ngọc Hằng đều chứng minh đẳng cấp vượt trội của mình trong các món đồ hàng hiệu đắt đỏ. 

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news