Tin mới

Trà Ngọc Hằng: "Tôi và Huyền My hoàn toàn không phải là bạn"

Thứ tư, 07/06/2017, 08:25 (GMT+7)

"Tôi và Huyền My không phải là bạn. Tôi hoàn toàn không làm bạn với cô ấy" – Chân dài Trà Ngọc Hằng thẳng thắn chia sẻ về người bị cho là đã xen vào tình yêu của mình.

"Tôi và Huyền My không phải là bạn. Tôi hoàn toàn không làm bạn với cô ấy" – Chân dài Trà Ngọc Hằng thẳng thắn chia sẻ về người bị cho là đã xen vào tình yêu của mình.

Vừa qua, chân dài đình đám Trà Ngọc Hằng đã có buổi chia sẻ thẳng thắn quan niệm của mình về người thứ ba và giải thích rõ mối quan hệ giữa cô với Á hậu Huyền My – người bị cho là đã xen vào cuộc tình của cô.

Bị những kẻ thứ ba trong showbiz lợi dụng sơ hở để miệt thị

Về scandal ủng hộ người thứ ba của tôi, đó chỉ là sự thương cảm nhất thời mà thôi. Hôm đó đi làm về, tôi lướt facebook và tình cờ xem được một MV Thái Lan kể về một cô gái bị người đàn ông có gia đình lừa dối. Nhất thời tôi thấy tội nghiêp cho cô gái đó lên mới post lên Facebook rằng người thứ ba không có tội.

Đương nhiên tôi không đồng tình với người thứ ba trong trường hợp giật bồ, cướp chồng người khác hay cố tình làm người thứ ba. Nếu tôi biết mình là người thứ ba trong một cuộc tình, tôi cũng sẽ dừng lại. Nhưng làm người ai cũng có cảm xúc nhất thời, và tôi cảm thấy thế nào thì tôi post như thế, vậy thôi.

Trà Ngọc Hằng: Tôi và Huyền My hoàn toàn không phải là bạn - Ảnh 1.

Trà Ngọc Hằng và dòng trạng thái ủng hộ người thứ ba

Sau khi đăng dòng Facebook đó, tôi ngẫm lại và thực sự cảm thấy có lỗi với những người thứ nhất, những người đã làm vợ. Giờ thì mình cảm thông cho sự bức xúc của họ khi đọc dòng trạng thái của mình. Tôi đã rút kinh nghiệm rằng, là người nổi tiếng, cần phải cân nhắc kĩ trước khi phát ngôn một điều gì.

Bản thân tôi cũng từng bị một kẻ thứ ba xen vào cuộc tình của mình. Tôi không muốn nói tên người đó ra, nhưng đó là một người bạn rất thân thiết với tôi. Với tính cách của tôi, tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho người đó.

Nhưng điều đáng buồn ở đây là chính những người nghệ sĩ, đồng nghiệp với nhau lại không cảm thông cho nhau, chỉ đợi sơ hở để miệt thị, xúc phạm người khác mà không cần biết họ có tổn thương hay không.

Bản thân họ cũng chính là người thứ ba, đi giật bồ người khác. Vậy mà khi thấy tôi post lên như vậy, họ cố tình giấu đi sai lầm của chính họ để giả vờ show ra sự trong sạch, đứng đắn.

Tôi không thể hiểu sao bản thân họ cũng là người thứ ba, nhưng lại không hề cảm thông cho lời nói của tôi, mà lại lợi dụng sơ hở để miệt thị tôi như vậy.

Nếu là người thích phát ngôn sốc để lấy tiếng, để tên tuổi mình được nhắc đến thì tôi đã không xóa ngay dòng trạng thái đó sau vài tiếng.

Cũng cần nói thêm rằng, tôi không phải kiểu người không có lập trường, thấy người ta phản ứng thì mình phải chiều theo ý họ. Trước giờ tôi thích gì thì làm đó, sống thật với bản thân, không việc gì phải vì lấy lòng người khác mà lung lay quan điểm, sống khác chính mình.

Bởi vậy, không phải vì bị người ta nói này nói nọ trước phát ngôn trên Facebook mà tôi phải nghĩ khác đi theo họ. Tôi vẫn cảm thông cho người thứ ba trong trường hợp họ không hề biết, mà chỉ vô tình thành nạn nhân, mình cũng là phụ nữ, mình cũng thương họ.

Tôi và Huyền My hoàn toàn không phải là bạn

Tôi từng yêu một vài người, nhưng không phải kiểu người chạy theo đại gia để tìm chỗ chống lưng trong showbiz như một số người, rồi nhất nhất phải phụ thuộc vào bạn trai, nói gì nghe đó.

Tất nhiên, tôi vẫn thích có người đứng sau hỗ trợ mình làm nghệ thuật. Tuy nhiên, hiện tại tôi không có ai cả.

Trước đây, tôi đã từng yêu một người tới bốn năm, nhưng đã chia tay hơn một năm nay. Người đó lo cho tôi mọi thứ, ủng hộ mọi mặt, trừ việc làm nghệ thuật.

Về chuyện có phải Huyền My chính là người bạn thân đã xen vào cuộc tình của tôi hay không, xin nói luôn, tôi và Huyền My không phải là bạn. Tôi chỉ tình cờ gặp một lần khi đi chơi với bạn thôi chứ hoàn toàn không làm bạn với cô ấy.

Trà Ngọc Hằng: Tôi và Huyền My hoàn toàn không phải là bạn - Ảnh 2.

Trà Ngọc Hằng khẳng định mình và Huyền My không phải là bạn

Hiện tại, tôi và người yêu đã chia tay, nên dù có nghe anh ta quen cô này cô kia, tôi cũng không quan tâm.

Không chỉ Huyền My, tôi cũng nghe anh ấy quen nhiều cô khác, nhưng chỉ nghe thôi chứ không biết chính xác nên không có cơ sở để nói. Và tôi nghĩ cũng không nên nói vì đã chia tay rồi thì không liên quan tới mình nữa.

Sau khi chia tay, người đó và tôi không liên lạc với nhau nữa, nhưng tôi không thù ghét gì hết. Tính của tôi không thù dai mà vị tha. Dù ba tôi từng nói tôi sẽ vấp ngã vì tính cách này, nhưng tôi không thể sống khác được.

Thời gian đầu chia tay, tôi có giận anh. Nhưng nói đi nói lại, tôi vẫn cám ơn anh vì giúp đỡ tôi rất nhiều. Nhờ có anh mà tôi được đi học này học kia, có được nền tảng kiến thức, trưởng thành hơn. Nhưng tôi và anh không thể làm bạn được.

Trà Ngọc Hằng: Tôi và Huyền My hoàn toàn không phải là bạn - Ảnh 3.

Bạn trai đại gia đã từng yêu 4 năm của Trà Ngọc Hằng

Bây giờ, tôi có cảm giác "say nắng" một người bạn đã chơi từ rất lâu rồi. Đó là người tôi cảm thấy có thể tin tưởng và chia sẻ. Tuy nhiên, tôi và người đó không yêu nhau. Và tôi vẫn đang độc thân.

Tôi rất ít đi chơi và quan hệ bạn bè, thường chỉ ở nhà thôi. Mọi người cứ tưởng tôi quan hệ rộng, buông bạn trai ra thì khối người theo. Nhưng thực ra tôi sống khép kín, làm việc xong thường về nhà xem tivi, chơi đàn nên ít có cơ hội tìm hiểu người nọ người kia.

Tôi không lười yêu, cũng yêu khá cuồng nhiệt, nhưng duyên chưa tới thì chưa yêu. Tôi khá khó tính nên nói chuyện mà không hợp là không yêu.

Cũng vì khó tính nên không phải nhìn ai tôi cũng có cảm xúc hay lúc nào cũng dễ dãi. Muốn có cảm xúc thì phải quen nhau thật lâu. Hoặc nếu có cảm xúc rồi mà phát hiện cuộc tình đó không nên đi tiếp thì sẽ kiềm lại được, dù trong lòng rất đau khổ.

Trong tình yêu, tôi cũng khá lạ lùng. Tôi không thích đàn ông dễ dãi quá mà lại thích người hơi gia trưởng chút xíu.

Ngày trước, tôi yêu hoàn toàn bằng cảm xúc, như một sự bồng bột của tuổi trẻ. Còn bây giờ, tôi đã biết dung hòa giữa cảm xúc và lí trí.

Nếu chỉ có lí trí thì khó mà yêu người ta thật lòng được, còn nếu chỉ có cảm xúc thì sẽ dẫn tới mù quáng.

Chưa bao giờ sứt mẻ tình bạn 11 năm với Ngọc Trinh

Tôi và Ngọc Trinh thuộc 2 tuýp người giống nhau. Cả hai đều không thích đi chơi ngoài đường, xong việc chỉ muốn về nhà, lâu lâu thì đi xem phim hoặc ăn ốc thôi chứ không thích đi café, chém gió như nhiều người.

Gần đây mọi người đồn thổi tôi và Ngọc Trinh đường ai nấy đi do không thấy cô ấy xuất hiện cùng tôi. Vậy thì xin khẳng định luôn, tôi và Ngọc Trinh chưa bao giờ sứt mẻ tình bạn. Chơi đến giờ là 11 năm, chúng tôi chỉ có một lần giận khoảng 2 năm mà thôi. Nguyên nhân là do một người thứ 3 gây hiểu lầm, làm rạn nứt tình cảm.

Tôi với Ngọc Trinh đều thuộc kiểu người không thích giải thích nhiều nên cứ mặc kệ. Đi mãi cả vòng trái đất rồi mới nhận ra không ai tốt bằng người này, nên trong một lần đi chơi, chúng tôi làm lành với nhau và càng hiểu nhau hơn.

Trà Ngọc Hằng: Tôi và Huyền My hoàn toàn không phải là bạn - Ảnh 4.

Trà Ngọc Hằng và Ngọc Trinh đã thân thiết suốt 11 năm qua

Hồi tham gia hoa hậu Việt Nam Toàn cầu cùng Ngọc Trinh, chúng tôi được cấp phép chứng nhận, rồi xem xét đủ thứ, từ tuổi tác đến danh hiệu thì mới được đi thi.

Phải cố gắng lắm chúng tôi mới đoạt giải, Ngọc Trinh được hoa hậu, còn tôi được á hậu. Vậy mà khi thi xong lại bị cuốn vào các scandal, rồi bị nói là mua giải, không xứng đáng.

Ban đầu, chúng tôi cũng chạnh lòng. Nhưng sau đó tôi nghĩ, đã làm showbiz thì phải chấp nhận tai tiếng, nên quen dần. Ngọc Trinh cũng vậy.

Ngoài đời tôi rất dễ gần, không chảnh như trên báo chí

Trên báo chí, tôi thường bị đánh giá là chảnh. Nhưng ở ngoài đời, tôi rất dễ gần, luôn mở lòng và thích một cuộc sống giản dị. Tính gia trưởng của tôi là do gia đình tạo nên. Hồi bé, bố mẹ li thân nên tôi sống với bố.

Đằng nội tôi có gốc gác là điền chủ nên khá khắt khe. Nếu con cái có chuyện gì ở ngoài thì bố sẽ đánh tôi đầu tiên rồi về nhà mới phân tích.

Thời gian đầu bước chân vào nghệ thuật, tôi tham gia vào nhóm 367. Bố tôi ban đầu phản đối khá quyết liệt, nhưng biết tính tôi ngang bướng nên cũng xuôi và dần dần lại có chút tự hào về con gái.

Lúc tôi nổi tiếng thì bố đã mất nên không có cơ hội chứng kiến thành công của tôi nữa.

Bố mẹ tôi không ở chung với nhau không phải vì người thứ ba xen vào mà do áp lực kinh tế, đời sống khó khăn, rồi không hợp nhau trong chuyện dạy con… Giờ tôi vẫn ở với mẹ. Hai mẹ con khá hòa thuận với nhau.

Trà Ngọc Hằng: Tôi và Huyền My hoàn toàn không phải là bạn - Ảnh 5.

Trà Ngọc Hằng và mẹ

Mẹ thường hay lo xa cho tôi, lúc nào cũng gọi điện hỏi han, giục ăn uống này nọ. Nhiều khi bình cũng bực mình vì mẹ ý kiến quá nhiều về cuộc sống của mình, từ việc ăn uống, làm việc tới đi chơi với bạn bè. Nhưng mình hiểu mẹ có thương mình mới quan tâm nhiều như vậy.

Không mong mình sẽ là mẹ đơn thân

Vai trò ca sĩ của tôi mờ nhạt vì tôi kén đi show. Một hai năm trước tôi còn đi show, nhưng từ hồi có bạn trai, tôi không còn đi nữa. Còn chuyện lâu lâu mình ra sản phẩm, làm MV thì đơn giản là vì không muốn khán giả quên mình thôi.

Có thể trong mắt mọi người, tôi hơi mờ nhạt trong vai trò ca sĩ, nhưng miễn sao khán giả nhớ tới mình là may rồi. Giờ tôi muốn tập trung công việc kinh doanh hơn.

Tôi sắp ra mắt một dự án phim về người mẹ đơn thân. Qua bộ phim, tôi muốn mọi người hãy xóa bỏ thành kiến với bà mẹ đơn thân vì họ cũng có nỗi niềm riêng. Họ phải thật sự vĩ đại, mạnh mẽ và kiên cường lắm mới dám làm mẹ đơn thân.

Tôi muốn gửi đi thông điệp, đừng đánh giá ai qua bề ngoài của họ và nên thấu hiểu cho họ. Không ai muốn làm mẹ đơn thân cả.

Nếu không may tôi làm mẹ đơn thân, tôi cũng sẽ làm được tất cả vì con mình.  Nhưng tất nhiên, tôi không mong chuyện đó xảy ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news