Tin mới

Trà Ngọc Hằng xinh đẹp trong MV mới

Thứ năm, 23/01/2014, 16:48 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) MV "Câu chuyện đầu năm" của Trà Ngọc Hằng được giới thiệu ngay trong ngày Tết ông Công ông Táo, ngày 23 tháng Chạp.

(Tinmoi.vn) MV "Câu chuyện đầu năm" của Trà Ngọc Hằng được giới thiệu ngay trong ngày Tết Ông Công ông Táo, ngày 23 tháng Chạp.

Cận cảnh Trà Ngọc Hằng lộ trọn lưng trần quyến rũ trong MV mới dịp Tết ông Công ông Táo

Cận cảnh Trà Ngọc Hằng lộ trọn lưng trần quyến rũ trong MV mới dịp Tết ông Công ông Táo

Trà Ngọc Hằng đã chọn đúng ngày ông Công ông Táo để chính thức phát hành MV dành cho Tết Giáp Ngọ “Câu chuyện đầu năm”.

"Câu chuyện đầu năm" của đạo diễn Triệu Quang Huy mang hơi hướng của nền âm nhạc hiện đại, tươi mới hòa quyện với truyền thống.
Phần rap của rapper Mr A khá thú vị, được rất nhiều khán giả thích thú.

Với dáng vẻ một chàng công tử đi chơi xuân với chiếc lồng chim trên tay, hình ảnh Mr A chơi…chim vừa ngộ nghĩnh, vừa đáng yêu mà tinh nghịch như tuổi trẻ đang vào Xuân đầy hứng khởi.

Trà Ngọc Hằng tung MV nhạc Tết ngày Tết ông Công ông Táo

Trà Ngọc Hằng lưng trần quyến rũ trong MV "Câu chuyện đầu năm"

"Câu chuyện đầu năm" là ca khúc quen thuộc, từng được rất nhiều giọng ca nổi tiếng thể hiện. Tuy vậy Trà Ngọc Hằng vẫn liều lĩnh chọn tác phẩm để thực hiện MV, dành tặng cho khán giả nhân dịp năm mới, Tết Giáp Ngọ.

Trà Ngọc Hằng quay MV vào đúng những ngày mùa đông rét mướt của Hà Nội. Do không quen với thời tiết lạnh nên cô đã bị cảm. Dẫu vậy, cô hài lòng với khung cảnh xuân cổ truyền của đất Bắc trong MV. Đó là hình ảnh ngôi nhà cổ, nồi bánh chưng và tâm trạng náo nức đón Tết của người dân. 

MV Câu Chuyện Đầu Năm - Trà Ngọc Hằng, Mr A

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news