Tin mới

Trả thù người yêu cũ bằng 1 tấn hành: Mất tiền oan mà không trút được hận

Thứ tư, 20/05/2020, 13:47 (GMT+7)

Màn trả đũa với hy vọng bạn trai cũ phải khóc vì mình của cô gái trẻ được nhận xét là vô cùng bá đạo, tuy nhiên, mọi việc không đúng như kịch bản mà cô nghĩ.

Mới đây, dân mạng chia sẻ câu chuyện về màn trả thù người yêu cũ cao tay của cô gái trẻ khiến nhiều người xôn xao.

Theo đó, sau khi khóc hết nước mắt suốt 3 ngày hậu chia tay, cô gái tên Triệu ở Trung Quốc quyết định phải cho người yêu cũ một lần nếm mùi cay đắng nhớ đời. Nghĩ là làm, cô Triệu đã đặt 1 tấn hành tây đỏ và thuê ship mang đến nhà người yêu cũ.

Đống hành tây khổng lồ chỉ khiến bên shipper khốn khổ mà thôi.

Đề phòng trường hợp kẻ phụ tình không nhận, cô gái dặn dò shipper nếu hắn không có nhà cứ đặt 1 tấn hành trước cửa, kèm theo tờ giấy nhỏ: "Anh làm tôi khóc hết 3 ngày và giờ đến lượt anh!".

Để chuyển hết 40 bao hành, người shipper phải tốn tổng cộng 5 giờ đồng hồ và 40 chuyến xe khác nhau để giao hết 1 tấn hành đến nhà người yêu cũ của Triệu. Kết thúc hợp đồng, shipper thú nhận chưa biết người yêu của cô gái có khóc hay không chứ bản thân anh đã khóc cạn khô nước mắt suốt hành trình chuyển hàng.

A Tư cho biết mình không khóc mà ngược lại còn bán hành tây đi được 1000NDT.

Tìm hiểu về mối tình của Triệu, được biết cô và bạn trai đã quen nhau hơn 1 năm. Tuy nhiên kẻ kia đã là người phụ tình khi nhẫn tâm "cắm sừng" cô, thậm chí còn không rơi một giọt nước mắt khi cả hai chia tay.

Cảnh tượng buồn nhưng khiến dân mạng phì cười vì màn trả thù không tưởng (ảnh internet)

Đổi lại, bạn trai cũ của Triệu cho rằng lý do chia tay là vì cách cư xử của bạn gái. "Việc không khóc lóc sau chia tay có chứng minh tôi là một kẻ tồi hay không?", bạn trai cũ của Triệu thanh minh.

Về phía 1 tấn hành vô tình vướng vào cuộc tình ngang trái của cặp đôi, sau khi được chuyển tới nhà chàng trai phản bội kia chắc chắn cũng đã khiến hàng xóm của anh ta khóc cạn nước mắt. Còn nam chính A Tư  cũng tiết lộ đống hành tây khổng lồ vẫn không đủ sức làm anh chàng rơi nước mắt.

Ngược lại, sau khi bình tâm, A Tư đã tìm cách bán lại số hành tây đó và thu về 1000NDT (khoảng 3,2 triệu VNĐ).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news