Tin mới

Trả thù người yêu ngoại tình với bạn thân, chàng trai chi 400 triệu sang Hàn quốc thẩm mỹ

Thứ hai, 07/08/2017, 10:00 (GMT+7)

Bị người yêu "cắm sừng", chàng trai trẻ Mai Tùng Lâm quyết định sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ trả thù người yêu.

Bị người yêu "cắm sừng", chàng trai trẻ Mai Tùng Lâm quyết định sang Hàn Quốc Phẫu thuật thẩm mỹ trả thù người yêu.

Chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu một vẻ ngoài điển trai đang được giới trẻ ưa chuộng. Thời gian gần đây, câu chuyện về ca sĩ Đức Phúc cũng đang khiến cộng đồng điên đảo vì sức mạnh của phẫu thuật thẩm mỹ thật kỳ diệu.

Mai Tùng Lâm trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, câu chuyện về chàng trai trẻ Mai Tùng Lâm (sinh năm 1995, Lạng Sơn) cũng đã có một màn lột xác nhờ công nghệ thẩm mỹ đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nguyên nhân khiến anh chàng quyết định tu sửa nhan sắc cũng được dư luận quan tâm đặc biệt.

Mai Tùng Lâm hiện đang là đối tác hợp tác độc quyền với các bệnh viện thẩm mỹ lớn tại Hàn Quốc và kinh doanh mỹ phẩm. Nhìn cuộc sống sang chảnh, vẻ ngoài điển trai nam tính của Lâm ở thời điểm hiện tại, không nhiều người biết được quá khứ tủi hổ của anh khi có vẻ ngoài xấu xí.

Sau khi phẫu thuật thẩm Mỹ Anh gặp được nhiều thành công hơn trong sự nghiệp.

Lý do khiến anh quyết định phẫu thuật thẩm mĩ là vì muốn trả thù người yêu cũ. Trước kia, Tùng Lâm sở hữu một ngoại hình không đẹp và có phần quê. Điều này khiến Lâm bị nhiều bạn bè mỉa mai gọi anh là Lâm da đen và thường bị mọi người đem ra làm trò vui.

Tự ti về ngoại hình và hay bị nhóm bạn trêu vì kém sắc, người yêu của Lâm cũng vì thế mà đã bỏ anh để yêu một người đẹp hơn.

Nhưng điều đau lòng hơn chính là người Ngoại tình với bạn gái anh lại chính là cậu bạn thân 4 năm. Họ đã qua lại với nhau từ lúc cô gái đó vẫn là người yêu của Lâm.

Qua đau buồn khi biết sự thật về bạn gái và bạn thân, lâm quyết tâm đi phẫu thuật thẩm mỹ với suy nghĩ rằng "sự trả thù ngọt ngào nhất là chứng minh cho người ta thấy quyết định của họ là sai lầm".

Lâm đã dành dụm số tiền 400 triệu đồng và sang tận Hàn Quốc để thực hiện ca phẫu thuật của mình. Ca phẫu thuật kéo dài 6 tiếng đồng hồ do chính tay viện trưởng của viện thẩm mỹ đảm nhận.

 

Lâm đã nằm trên bàn phẫu thuật và trải qua nhiều đau đớn, bao gồm các phần thực hiện: nâng cơ mắt cho to tròn và tiêm bọng mắt cười, xoá tan quầng thâm mắt, nâng mũi cấu trúc và thu nhỏ cánh mũi.

 

Lâm hào hứng cho biết, sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thì anh nhận được khá nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng, điều mà trước đây chưa từng xảy ra. Thậm chí tháng 6/2017, Lâm còn vinh dự được đại diện Việt Nam tham gia một cuộc thi Mister tại Thái Lan, và được BTC bên Thái rất chào đón, nhưng đến phút chót do bận công việc nên anh đã không thể tham dự.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news