Tin mới

Trai đẹp ngoài hành tinh nổi điên vì cảnh giường chiếu của người yêu

Thứ sáu, 07/02/2014, 09:21 (GMT+7)

Trong tập 15 của "Vì sao đưa anh tới", Do Min Joon (Kim Soo Hyun) đã nổi cơn ghen khi nghĩ đến cảnh giường chiếu của Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun) và Lee Hwi Kyung (Pa

Trong tập 15 của "Vì sao đưa anh tới", Do Min Joon (Kim Soo Hyun) đã nổi cơn ghen khi nghĩ đến cảnh giường chiếu của Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun) và Lee Hwi Kyung (Park Hae Jin).

Những diễn biến hấp dẫn về mối quan hệ giữa Do Min Joon (Kim Soo Hyun) và Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun) tiếp tục được giới thiệu đến khán giả thông qua tập 15 của Man from the Stars (tựa Việt: Vì sao đưa anh tới). Trong tập phim này, người ngoài hành tinh đã được phen đứng ngồi không yên khi nghe tin đồn nữ minh tinh Trái Đất sẽ lên xe hoa cùng Lee Hwi Kyung (Park Hae Jin). Đáng nói hơn, anh còn tưởng tượng ra đủ thứ viễn cảnh. Đặc biệt, Min Joon đã không thể kiềm chế cảm xúc khi nghĩ đến màn giường chiếu của cặp đôi Song Yi – Hwi Kyung
Trai đẹp ngoài hành tinh nổi điên vì cảnh giường chiếu của người yêu

Tình huống này bắt nguồn từ việc Song Yi sang phòng thăm Hwi Kyung tại bệnh viện. Không may, cô đã bị cánh phóng viên bắt gặp và chụp ảnh. Thế là các tờ báo đồng loạt “úp mở” về mối quan hệ giữa Song Yi và Hwi Kyung. Thậm chí còn có tin đồn rằng, cả hai sắp sửa đính hôn với nhau. Thông tin này nhanh chóng đến tai Min Joon và khiến anh không khỏi nổi cơn ghen.
Trai đẹp ngoài hành tinh nổi điên vì cảnh giường chiếu của người yêu



Min Joon lập tức lên mạng để kiểm tra. Chưa dừng lại ở đó, vì muốn bày tỏ nỗi lòng, anh đã nảy sinh ý định gửi tin nhắn đến điện thoại của Song Yi. Sau nhiều lần viết rồi lại xóa, cuối cùng, do lỡ tay nên những lời yêu thương đã được gửi đi. Đáng tiếc, Song Yi chưa kịp nhận thì Min Joon đã dùng siêu năng lực để “hủy thi diệt tích”. 

Mặc dù năm lần bảy lượt che giấu tình cảm nhưng rồi sau đó, Min Joon cũng đành công khai thể hiện sự quan tâm dành cho Song Yi. Chẳng những nằng nặc đòi làm người quản lý mà anh còn luôn túc trực bên cạnh để bảo vệ cô. Chớp lấy thời cơ chín mùi, anh đã chủ động trao tặng cô một nụ hôn cực kì lãng mạn. Màn khóa môi ngọt ngào của cả hai cũng đã khép lại tập 15.
Tập 16, 17 của Vì sao đưa anh tới sẽ lên sóng SBS vào tuần sau. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news