Tin mới

"Trai đẹp" Song Luân The Voice tâm sự sau khi trượt vòng giấu mặt

Thứ hai, 18/05/2015, 15:40 (GMT+7)

Chàng ca sĩ điển trai Song Luân đã gửi lời cảm ơn đến những người ủng hộ anh trong thời gian qua dù đã không may mắn vào vòng trong The voice 2015.

Chàng ca sĩ điển trai Song Luân đã gửi lời cảm ơn đến những người ủng hộ anh trong thời gian qua dù đã không may mắn vào vòng trong The voice 2015.

Tập 2 Vòng Giấu mặt "Giọng hát Việt 2015" được phát sóng trên VTV3 thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong số các thí sinh của chương trình The Voice đêm qua, anh chàng điển trai Song Luân gây ấn tượng cực mạnh bởi ngoại hình điển trai, cao ráo, nụ cười thu hút. Thế nhưng, may mắn đã không mỉm cười với Song Luân.

Song Luân tâm sự sau chương trình The Voice

[mecloud]ulCZGNx40N[/mecloud]

Sau chương trình, Song Luân đã chia sẻ một clip gửi gắm những tâm sự của mình với khán giả. Song Luân giãi bày: "Qua chương trình giọng hát Việt, mặc dù kết quả không như mình mong muốn nhưng mình cảm thấy rất vui khi mà Luân nhận được nhiều lời an ủi và chia sẻ, những lời động viên hết sức tình cảm. Qua cuộc thi này mặc dù kết quả không như mình mong muốn nhưng Luân nghĩ đây là động lực, bài học giúp mình khắc phục những nhược điểm. Luân hi vọng mọi người dõi theo bước chân và ủng hộ mình".

Chàng ca sĩ điển trai Song Luân gửi đến khán giả ca khúc do mình sáng tác và thời gian tới sẽ cho ra mắt. 

Song Luân trong tập 2 vòng giấu mặt The Voice

Song Luân sinh năm 1991, tên thật là Nguyễn Trường Sinh. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m80 cùng gương mặt điển trai, Song Luân ngay lập tức sở hữu lượng fans đông đảo khi bắt đầu sự nghiệp ca hát. Khi mới bước chân vào làng giải trí, Song Luân đầu quân vào công ty của "Bà bầu" Thúy Vinh và cho ra một số sản phẩm âm nhạc nhưng tên tuổi của Song Luân vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news