Tin mới

Trải nghiệm cuộc sống thượng lưu tại " Green Bibbon"

Thứ sáu, 22/09/2017, 09:50 (GMT+7)

The grren ribbon villa no 1002 là biệt thự đơn lập nằm tại huyện  Lường Sơn thuộc tỉnh Hoà Bình và cách TP Hà Nội 42km, quý khách có thể thư giãn bên hồ bơi, ngoài trời và 1 khu vườn rỗng rãi.

The grren ribbon villa no 1002 là biệt thự đơn lập nằm tại huyện  Lương Sơn thuộc tỉnh Hoà Bình và cách TP Hà Nội 42km, quý khách có thể thư giãn bên hồ bơi ngoài trời và 1 khu vườn rỗng rãi.

 

Thưởng thức cuộc sống thượng lưu đẳng cấp tại khu vườn rộng gần 13.000m2, đâu chỉ có giành cho giới đại gia, nay bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm điều tuyệt vời đó tại Green Ribbon villa ( Hoà Bình ).

 

Chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp bởi sự quy mô, hoành tráng,cũng như vẻ đẹp hiện đại, siêu sang của công trình, 1 không gian tiện nghi và biện lập xa rời nhũng bộn bề của cuộc sống bên ngoài.

 

1 căn biệt thự sang trọng được xếp hạng 5 sao với đầy đủ tiện nghi bên trong cũng như bên ngoài, căn hộ, với phòng khách sang trọng với phòng khách hiện đại, không gian sống kết hợp màu xanh lá của thiên nhiên cây cối, sẽ giúp bạn trải nghiệm cuộc sống thượng lưu, 1 cách khác biệt.

 

Biệt thự vườn rộng gần 13.000m2 với không gian sống bao gồm 1 căm biệt thự có diện tích gần 500m2 được bao bọc xung quanh bởi hàng ngàn mét vuông, đất trải thảm cỏ và trồng cây xanh, khiến cho không gian tổng quan trở lên tươi mát, trong lành và là nơi lý tưởng cho bất kỳ một ai.

Phòng bếp sang trọng và rộng rãi, chiếc bàn ăn dài phù hợp tiếp đãi đại gia đình và công ty... Khách thuê nhà có thể sử dụng tất cả các đồ dùng trong nhà, thiết bị và các tiện ích trong khuôn viên căn biệt thự, bao gồm: Đồ dùng bếp, bát đũa, đồ nướng bbq, máy giặt, tủ lạnh, điều hoà, bể bơi, sân tennis, và nhiều tiện ích khác.

 

 

Căn nhà có đến 5 phòng ngủ, mỗi phòng ngủ đều thiết kế sang trọng và tận dụng tối đa không gian bên ngoài đưa ánh sáng chan hoà vào phòng bằng những tấm kính lớn, các phòng chỉ cần kéo rèm hoạc mở cửa là thấy mình đang đắm chìm vào thiên nhiên.

 

 

Với lối thiết kế hiện đại phòng tắm đc thiết kế rộng rãi và sang trọng, lấy màu trắng làm chủ đạo, tường gạch màu nâu nhẹ, càng làm nổi bật lên 1 nơi xa hoa tráng lệ giữa khung cảnh thiên nhiên.

 

 

Biệt thự 2 tầng với thiết kế hồ bơi và sân tennis riêng biệt, trên vùng đồi núi Lương Sơn, gợi cho ta nhớ đến những ngồi nhà trong phim Hàn Quốc và ngôi nhà của các ngôi sao, ngôi biệt thự mang tone trắng sứ thanh thoát, ngôi biệt thự được thiết kế 1 cách tối giản với hệ thống kính lớn bao quanh giúp không gian thoáng đãng và có view rộng mở.

 

Để tận hưởng cuộc sống thượng lưu giữa không gian thiên nhiện, bạn hãy đến với Luxstay để trải nhiệm những điều thú vị trên, đến với Luxstay bạn còn được nhận rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Kiều Trang. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thuê căn hộ villa