Tin mới

Trải nghiệm địa điểm ăn uống Quy Nhơn với giá thành rẻ bèo

Thứ tư, 02/11/2016, 10:04 (GMT+7)

Quy Nhơ là thành phố xinh đẹp với rất nhiều địa điểm vui chơi và ăn uống. Nếu một lần đến với thành phố này bạn đừng quên ghé thăm những địa điểm ăn uống Quy Nhơn có mức giá rẻ bất ngờ dưới đây nhé.

Quy Nhơ là thành phố xinh đẹp với rất nhiều địa điểm vui chơi và ăn uống. Nếu một lần đến với thành phố này bạn đừng quên ghé thăm những địa điểm ăn uống Quy Nhơn có mức giá rẻ bất ngờ dưới đây nhé. Đến với các địa điểm ăn uống này bạn sẽ tiết kiệm được khoản tiền kha khá mà vẫn được ăn những món ngan đặc biệt của thành phố.

Jolly - Kem Ý Tự Chọn

Jolly là một quán kem tự chọn và là địa điểm ăn uống Quy nhơn lí tưởng cho tất cả mọi người vì đến với quán kem này bạn không cần quá nhiều tiền trong người, chỉ cần khoảng 100 nghìn là đã có được những ly kem ngon tuyệt. 

Trải nghiệm địa điểm ăn uống Quy Nhơn với giá thành rẻ bèo

Không chỉ phục vụ kem ngon mà Jolly- Kem Ý tự chọn còn mang lại cho bạn không gian thư giãn tuyệt vời. Đến với số 121 Lê Lợi, P. Trần Hưng Đạo, Tp. Qui Nhơn, Bình Định bạn sẽ được nhân viên tiếp đón nhiệt tình, có thể lựa chọn bất cứ vị kem nào mình muốn và trang trí chúng thật ngộn nghĩnh.

Green Cafe

Những địa điểm ăn uống Quy Nhơn với giá thành rẻ

Địa điểm ăn uống Quy Nhơn nổi tiếng tiếp theo mà bạn có thể đến đó là quán cà phê Green Cafe, không gian thơ mộng, yên tĩnh của quán sẽ chinh phục bạn ngay từ lần đầu tiên đến đây. Đồ ăn thức uống của quán khá ngon mà lại không hề đắt đỏ. 

Khi đến với Green Cafe bạn sẽ ngỡ như mình đi lạc vào một biệt thự vì thiết kế hiện đại, quy mô lớn của quán mang đến không gian thật sự tuyệt vời. Quán nằm tại 43 Lê Thánh Tôn, Tp. Qui Nhơn, Bình Định. Ban sẽ vừa được thưởng thức cà phê ngon lại vừa được ngắm ao cá, khu vườn đẹp mê ly. Trời nóng bức thì phòng điều hòa luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Mỳ cay Naga Quy Nhơn

Quán ăn ngon Quy Nhơn không thể bỏ qua nữa đó là quán Mỳ cay Naga Quy Nhơn tại 51 Lê Hồng Phong, Tp. Qui Nhơn, Bình Định.

Đây sẽ là địa điểm ăn uống Quy Nhơn lý tưởng cho những ai yêu thích món ăn cay nóng. Mỳ cay là món ăn đặc biệt nhất định phải thử khi đến với thành phố xinh đẹp này và Mỳ cay Naga giúp bạn tận hưởng cảm giác đó. 

Không gian ngồi ăn rộng rãi, sạch sẽ. Món mỳ cay phục vụ nhanh chóng bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hoạt bát. Nước mỳ cay đúng tầm, mỳ thì dai và đầy ắp tôm thịt là những gì người ta đánh giá về địa điểm ăn uống ngon nhất ở Quy Nhơn này.

Những địa điểm ăn uống Quy Nhơn ngon tuyệt mà giá thành không quá cao này thực sự là nơi đến cho những du khác. Vừa có thể tiết kiệm tiền, vừa được ăn uống trong không gian thoải mái, sang trọng lại được thưởng thức đồ ăn thức uống ngon đúng điệu là điều ai cũng muốn. Nếu có cơ hội đên với Quy Nhơn bạn đừng bỏ lỡ các địa điểm ăn ngon này nhé. Bên cạnh đó bạn đọc ở quận 5 có thể tham khảo danh sách các địa điểm ăn uống ở quận 5 mà Tinmoi.vn đã thực hiện.

Yến My (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news