Tin mới

Trải nghiệm dịch vụ bay xa xỉ bậc nhất thế giới của Dubai

Thứ năm, 03/03/2016, 15:08 (GMT+7)

Hãng hàng không Emirates Airlines của Dubai được mệnh danh là hãng bay cung cấp những dịch vụ xa xỉ và tốn kém bậc nhất thế giới.

Hãng hàng không Emirates Airlines của Dubai được mệnh danh là hãng bay cung cấp những dịch vụ xa xỉ và tốn kém bậc nhất thế giới.

[mecloud]pudCo5NpM4[/mecloud]

Bloomberg  đã làm một cuộc khảo sát, đánh giá và chọn ra hãng hàng không của Dubai là hãng bay cung cấp những trải nghiệm bay xa xỉ bậc nhất thế giới.

Emirates Airlines được mệnh danh là một trong những địa điểm đẹp nhất thế giới. Ảnh cắt từ clip

Hãng bay Emirates Airlines sử dụng lâu đài bay – A380 của Airbus có thiết kế 2 tầng. Nó cũng chia ra làm hai loại là khoanh phổ thông và khoang thương gia. Trong khi khoang phổ thông được trang trí rất sặc sỡ với TV màn hình lớn thì khoang thương gia được nâng cấp và sử dụng màn hình 20 inch – lớn nhất thế giới.

Khoang phổ thông được trang trí màu sắc sặc sỡ

Ghế ngồi tại khoang thương gia được trang bị đầy đủ đồ điện tử

Tất nhiên, những khoang ghế ngồi trên mãy bay đều có diện tích rộng rãi, đủ để hành khách có thể nằm và đặc biệt ghế bên cạnh còn có cả minibar.

Các hành khách không chỉ hài lòng về chỗ ngồi thoải mãi, họ còn dễ dàng sử dụng các thiết bị điện tại đây, tại mỗi ghế đều có ổ cắm điện, điều khiển từ xa và có cả một iPad nữa.

Thức ăn trên các chuyến bay luôn tươi và ngon

Thức ăn sử dụng trong các chuyến bay luôn được chọn lựa và chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Chính vì thế thức ăn luôn tươi và ngon.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news