Tin mới

Trải nghiệm lần đầu xem cô dâu 8 tuổi

Thứ bảy, 27/06/2015, 12:42 (GMT+7)

Cách đây ít giờ, nhóm Trắng TV vừa thực hiện một video thú vị xem phản ứng của các thành viên khi lần đầu xem bộ phim cô dâu 8 tuổi.

Cách đây ít giờ, nhóm Trắng TV vừa thực hiện một video thú vị xem phản ứng của các thành viên khi lần đầu xem bộ phim cô dâu 8 tuổi.

Bộ phim Ấn Độ Cô dâu 8 tuổi với độ dài 1.927 tập đang là đề tài bàn tán sôi nổi của các khán giả màn ảnh nhỏ. Bên cạnh những bình luận chia sẻ sự háo hức, mong chờ tình tiết các tập tiếp theo, nhiều khán giả đã bày tỏ sự bức xúc trước độ dài “kinh khủng” của tác phẩm này.

Cách đây ít giờ, nhóm Trắng TV vừa thực hiện một video thú vị xem phản ứng của các thành viên khi lần đầu xem bộ phim cô dâu 8 tuổi. Thực hiện theo dạng khảo sát, các nhân vật lần lượt xem một đoạn phim so sánh giữa phim Ấn Độ và phim Mỹ. Hầu hết những thành viên xem bộ phim này đều không tỏ ra khó kiên nhẫn với độ dài lê thê của một cảnh quay trong phim "Cô dâu 8 tuổi". 

Trải nghiệm lần đầu xem cô dâu 8 tuổi.

Nhóm chia sẻ rằng để chọn được cái trích đoạn đắt giá nhất để sử dụng trong số lần này, cả team đã phải mất ăn mất ngủ, chia nhau xem từng tập phim một... Thật là éo le quá đi... Ôi thần linh ạ, cuối cùng thì cũng lên sóng!

Video: Lần đầu xem cô dâu 8 tuổi

[mecloud]PWvWkloorF[/mecloud]

“Trắng” để lại ấn tượng mạnh mẽ từ chính cái tên của nhóm. Chọn cho mình sắc trắng thuần khiết mà không phải là một màu sắc nổi bật nào khác, “Trắng” đã và đang tạo nên cơn sốt trong Cộng đồng mạng, đặc biệt là trên YouTube. 

Bắt đầu tham gia Youtube từ tháng 11/2014, nhưng Trắng đã thu hút hơn 17 nghìn người đăng ký theo dõi, hơn 800 nghìn lượt xem kênh và vô số các phản hồi tích cực: “Giữa hàng loạt ca khúc chế xuất hiện ngày càng nhiều thì những sản phẩm của nhóm Trắng vẫn có điều gì đó thu hút hơn cả”… Một số video của nhóm có lượng người xem “khủng”, và được chia sẻ nhiều như: Nhìn lại 2014, Lời của cá, Sư thầy “gỡ bom; lần đầu trang điểm.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news