Tin mới

Trái ngược hoàn toàn với CĐV VN, CĐV Uzbekistan hờ hững trước chiến thắng của đội nhà

Chủ nhật, 28/01/2018, 15:29 (GMT+7)

Trên sân cỏ, có thể U23 Uzbekistan đã giành chức quán quân thế nhưng các cầu thủ đội bạn sẽ không được tận hưởng tình yêu của những người hâm mộ giống như các chàng trai U23 Việt Nam.

Trên sân cỏ, có thể U23 Uzbekistan đã giành chức quán quân thế nhưng các cầu thủ đội bạn sẽ không được tận hưởng tình yêu của những người hâm mộ giống như các chàng trai U23 Việt Nam.

Những ngày này, trong khi Việt Nam đang sôi sục hơn bao giờ hết vì các cầu thủ U23, dù không chiến thắng nhưng tinh thần của các cổ động viên đã khiến cả thế giới phải nể phục. Trong khi đó, ở Uzbekistan, có vẻ như dân tình không quan tâm lắm dù đội tuyển nước nhà vô địch U23 châu Á.

"Ủa, chúng ta vừa chiến thắng nước nào vậy?"

"Thế đội tuyển nào chiến thắng?"

"Giải đấu đã diễn ra ở đâu?"

"Lạnh như này thì tốt nhất nên ở nhà. Các cầu thủ không dễ để chơi trên tuyết đâu"

Báo chí châu Á, thậm chí báo chí thế giới đưa rất nhiều tin bài về trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan, cả Facebook ngập tràn thông tin và hình ảnh các cầu thủ. Nhưng người dân Uzbekistan vẫn đang tự hỏi nhau là nước mình vừa chiến thắng nước nào? Đá ở đâu? Sao tuyết như này lại đá bóng?

Thông báo về việc sẽ lắp màn hình lớn để phát sóng trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan nhưng không ai quan tâm!

Bài đăng về chiến thắng của đội nhà nhưng chỉ có 1 like và không hề có bình luận nào!

Trên VKontakte (VK) - mạng xã hội phổ biến nhất trong các nước nói tiếng Nga, trong đó có Uzbekistan - cư dân mạng im ắng, không hề có nhiều động tĩnh về trận đấu diễn ra ngày hôm qua. Rải rác đâu đó trên các group là những bài đăng không nhận được tương tác cao từ người dùng, hoặc nếu có cũng chỉ là những câu hỏi hết sức ngô nghê.

Trang Vũ (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news