Tin mới

Trailer chính thức "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" lại gây sốt

Thứ hai, 11/05/2015, 14:14 (GMT+7)

Mới đây, nhà sản xuất phim vừa giới thiệu trailer chính thức bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, sau khi bản nháp tạo một cơn sốt lớn trên mạng xã hội.

Sau khi bản trailer nháp "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" rò rỉ trên mạng xã hội khiến khán giả thích mê, mới đây, nhà sản xuất phim vừa giới thiệu trailer chính thức bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh".

Bộ phim tuổi thơ Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh hứa hẹn gây sốt

Đây là tác phẩm điện ảnh mới nhất của đạo diễn Victor Vũ, do Cục Điện Ảnh tài trợ chính với kịch bản được đạo diễn Việt Linh chuyển thể từ truyện dài cùng tên nổi tiếng của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Trailer chính thức có phiên bản tiếng Việt và tiếng Anh. Bản tiếng Việt có tiêu đề “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”. Bản tiếng Anh có tên tiếng Anh được sử dụng trên thị trường quốc tế là “Yellow Flowers on Green Grass". Cũng theo đại diện nhà sản xuất, tất cả những phiên bản trailer với tên gọi khác của bộ phim này đều chỉ là bản nháp chưa hoàn chỉnh.

Trailer chính thức có chất lượng cao về hình ảnh, âm thanh để mang lại cảm giác chân thực, sống động nhất cho khán giả về bộ phim. Bản trailer chính thức này tiếp tục tạo nên một "cơn sốt" mới, đặc biệt là với những khán giả từng mê mẩn tác phẩm của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh - "nhà văn của tuổi thơ".

Trailer chính thức Tôi thấy hoa vàng trên cỏ may:

[mecloud]aGNe0eMmaZ[/mecloud]

Clip: Galaxy M&E

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news