Tin mới

Trâm Anh bị 'ném đá' tơi tả khi lên phim vì đời tư tai tiếng

Thứ năm, 04/04/2019, 08:59 (GMT+7)

Khác với hình ảnh sexy trên mạng, Trâm Anh đã hóa thân thành cô gái dịu dàng nhưng kém sắc và nhận phải không ít chỉ trích.

Trâm Anh được biết đến là một trong những hotgirl mới nổi thời gian vừa qua sau hàng loạt scandal tai tiếng. Sau mối tình ngắn ngủi với hotstreamer Pew Pew, Trâm Anh ngày càng khiến dân mạng 'nổi điên' vì được cho dùng chiêu trò để đánh bóng tên tuổi.

Mặc dù chỉ xuất hiện chưa đầy 1 phút trong bộ phim "Chạy trốn thanh xuân" cùng nam Diễn viên Mạnh Trường, song khán giả vẫn nhanh chóng nhận ra cô nàng tai tiếng này.

Hình ảnh Trâm Anh xuất hiện trong bộ phim Chạy trốn thanh xuân. Ảnh chụp từ clip

Khán giả gần như không hề có thiện cảm với Trâm Anh nên ngay khi hình ảnh của cô nàng xuất hiện trong phim khiến nhiều người cảm thấy khó chịu "Đáng lẽ tôi cũng muốn anh Nam tìm được hạnh phúc đấy, nhưng vì bạn gái mới là Trâm Anh nên càng ghét hơn!";

Trước đó, Trâm Anh bị tố dựa hơi Pew Pew để nôi tiếng. Ảnh: Internet

"Sao tự dưng lại cho Trâm Anh đóng vai cô gái hiền lành dịu dàng ngọt ngào thế vậy? Không ưa đời tư của cô này!"..., dân mạng để lại bình luận.

Nhiều người đưa ra lời nhận xét về gương mặt kém xinh của Trâm Anh "Thất vọng! Trước xinh, hôm qua xem phim nhìn kinh không tưởng được chị ạ. Mặt béo mà đơ kinh ấy. Trước xem với a pew nhìn xinh lắm kia", một dân mạng bình luận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news