Tin mới

Trâm Anh bị 'soi' kỹ năng nội trợ, không phải mẫu phụ nữ đàn ông Việt cần

Thứ tư, 22/04/2020, 11:52 (GMT+7)

Tranh thủ thời gian nghỉ dịch, hot girl Trâm Anh thực hiện nhiều clip khoe khả năng của bản thân. Tuy nhiên, cô gái trẻ vẫn không tránh khỏi những lời trêu trọc từ dân mạng.

Hotgirl Trâm Anh nổi lên từ chương trình đồng hành cùng World Cup, sau đó, cô liên tiếp vướng phải lùm xùm thiếu kiến thức, ăn mặc hở bạo và đỉnh điểm là bị phát tán clip "nóng".

Hotgirl xinh đẹp nhưng cũng đầy thị phi Trâm Anh (ảnh FBNV)

Mặc cho thị phi bủa vây, Trâm Anh vẫn cố gắng vực lại bản thân, quên đi những điều không vui để hướng tới một cuộc sống tươi vui hơn, trải nghiệm những công việc mới mẻ, thử thách bản thân.

Mùa dịch này không thể ra ngoài nên Trâm Anh thực hiện các clip vui nhộn khoe khả năng của mình. Khi thì cô nhảy múa, diễn xuất, đánh đàn, bắt trend vũ điệu Ghen Cô Vy và mới đây nhất là clip "Hot girl World Cup" trổ tài nội trợ.

Trâm Anh bị chê khả năng nội trợ (ảnh chụp màn hình)

Trâm Anh nhanh chóng gây sự chú ý với clip lần đầu tiên chặt thịt gà. Chỉ mới đăng tải ít phút nhưng đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt quan tâm. Trong clip, hotgirl mặc đẹp, diện áo hai dây để chặt thịt gà.

Hotgirl trần tình vì luộc gà quá tay nên da gà đã bị tróc ra nhiều, từ trước đến nay cũng toàn mẹ làm việc này nên Trâm Anh cũng chưa bao giờ được thực hiện nên khá lúng túng không biết chặt từ đâu trước.

Mặc dù đã thông báo trước là lần đầu làm chuyện ấy nhưng Trâm Anh vẫn vấp phải không ít ý kiến trái chiều, soi mói khả năng nội trợ của cô.

Và trêu đùa không phải mẫu phụ nữ đàn ông Việt cần (ảnh chụp màn hình)

Nhiều bình luận khen ngợi vẻ ngoài xinh xắn của cô nhưng bên cạnh đó, không ít ý kiến trêu đùa Trâm Anh rằng hotgirl không biết chặt gà: "Trời, nếu lấy em thì phải cưới thêm bà nội trợ nữa à", "Lấy em không biết anh sống sao"...

Một tài khoản khác thẳng thắn chê cô: "Xinh nhưng không biết nội trợ thì lại không phải mẫu người đàn bà của đàn ông của Việt Nam, tầm 90% đàn ông cần người đảm đang, chứ như vậy không được".

Trước những ý kiến này, Trâm Anh đều ghi nhận và cô hứa sẽ cố gắng cải thiện. Bên cạnh đó, tài khoản Tik Tok của Trâm Anh cũng đã xóa clip chặt gà này đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news