Tin mới

Trâm Anh đăng trạng thái ủng hộ bà Diệp Thảo nhưng xóa vội vì sợ đánh sập Facebook

Thứ hai, 25/02/2019, 09:53 (GMT+7)

Lên tiếng ủng hộ bà Lê Hoàng Diệp thảo trong vụ ly hôn nghìn tỷ gây bão mạng, Trâm Anh đã vô tình hứng chịu sự chỉ trích của cộng đồng mạng và phải nhanh chóng xóa bài.

Lên tiếng ủng hộ bà Lê Hoàng Diệp Thảo trong vụ ly hôn nghìn tỷ gây bão mạng, Trâm Anh đã vô tình hứng chịu sự chỉ trích của Cộng đồng mạng và phải nhanh chóng xóa bài.

Liên quan đến vụ ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng ông chủ cà phê Trung Nguyên giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ cùng vợ là Lê Hoàng Diệp Thảo đang khiến dư luận hết sức quan tâm và theo dõi. 

Nhiều người ủng hộ ông Vũ bảo vệ cơ đồ và giành lại quyền kiểm soát đứa con tinh thần là Trung Nguyên, còn một bên lại đứng về bà Thảo với lập luận phụ nữ và đàn ông phải ngang hàng, huống chi bà Thảo một mình nuôi dạy 4 đứa con 20 năm trời lại góp công quản lý Trung Nguyên.

Dòng trạng thái của Trâm Anh gây bão MXH. Ảnh: Facebook nhân vật

Vụ ly hôn ầm ĩ này đã tốn không ít giấy mực của báo chí mà còn trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người.

Giữa tâm bão dư luận, hotgirl Trâm Anh cũng đã thể hiện quan điểm mình và ủng hộ rõ ràng với câu nói của bà Lê Hoàng Diệp Thảo: "Một người là đại trượng phu sẽ cho vợ con còn mình đi tạo lập cái mới" . 

Bài chia sẻ có đoạn "Đúng vậy. Nếu là người đàn ông thì sẽ không phân bua tiền bạc với vợ, người cùng mình đi lên từ hai bàn tay trắng, người hy sinh cả tuổi thanh xuân vì mình, người đẻ cho mình những đứa con. Phỏng vấn thì ông ấy nói "tiền nhiều để làm gì khi đưa nhau ra tòa như thế này" nhưng thực chất ông ấy xấu hổ thì đã chấp nhận 50/50 theo đúng quy định pháp luật... Đằng này lại 7/3 và cố gắng kiện đến cùng với vợ với con. 

Mồm thì lúc nào cũng nói đạo lý nhưng thực chất bên trong lòng vẫn còn nhiều sân si. Sinh ra là phụ nữ đã khổ lấy phải ông chồng đàn bà bỏ vợ bỏ con thì còn khổ trăm bề. Thương thật sự".

Ngay sau khi bài biết này được đăng tải, Trâm Anh đã phải xóa đi sau 30 phút vì nhận quá nhiều gách đá từ phía cộng đồng mạng. 

Ủng hộ bà Thảo không có gì là sai, tuy nhiên, cô đã không khéo léo dùng từ ngữ khiến nhiều người theo phe của ông Vũ vào vùi dập tơi tả. 

Thậm chí những antifan nằm vùng của cô còn tranh thủ cơ hội để ném đá thái độ sống có phần thực dụng vì tiền của cô gái. 

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news