Tin mới

Trâm Anh diện đồ kín bưng nhưng chiếc quần 'phản chủ' lại khiến ai nấy nóng mặt

Thứ hai, 09/03/2020, 11:36 (GMT+7)

Hot girl Trâm Anh dù diện đồ kín như bưng nhưng chiếc quần "phản chủ" lại khiến ai nấy nóng mặt.

Cách đây không lâu, Hot girl Trâm Anh chia sẻ hình ảnh trèo cây hái quả. Chân dài sinh năm 1996 diện đồ kín bưng tuy nhiên vẫn bị chỉ trích vì chiếc quần "phản chủ" làm lộ những chi tiết phản cảm. Trước đó, không ít lần, Trâm Anh cũng bị nhắc nhở vì ăn mặc phản cảm, hớ hênh.

Trâm Anh bị soi chi tiết nhạy cảm vì chiếc quần bó sát. Ảnh internet

Cái tên Trâm Anh từng nổi đình nổi đám sau sự cố lộ clip nóng với bạn trai. Sau một thời gian ở ẩn, người đẹp quê Thanh Hóa đã chính thức quay trở lại showbiz và mạnh mẽ hơn. Trước đó, Trâm Anh còn được biết đến qua show hẹn hò với Pew Pew và tham gia một vài show truyền hình.

Gần đây, Trâm Anh còn gây xôn xao khi công khai hút mỡ bụng. Tuy nhiên, sau đó, cô nàng vẫn bị chê vì kém thon thả. Không chỉ hút mỡ, bạn gái một thời của Pew Pew còn từng "đập đi xây lại" một số thứ để nhan sắc hoàn thiện hơn.

Từ khi nổi tiếng đến nay, con đường nghệ thuật của Hot girl Trâm Anh chưa để lại dấu ấn nhưng cô liên tục bị chú ý vì hàng loạt thị phi. Từ chuyện mang tiếng "ké fame" Pew Pew, bị đồng nghiệp tẩy chay, sống giả tạo đến những tin đồn động trời về việc lộ clip nhạy cảm khiến girl xinh 23 tuổi phải sống ẩn và tránh xa mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news