Tin mới

Trâm Anh gây tranh cãi với chiếc váy xẻ cổ sâu hun hút bất chấp mọi ánh nhìn

Thứ hai, 31/08/2020, 11:50 (GMT+7)

Hot girl Trâm Anh lại khiến cư dân mạng nhức mắt với chiếc váy xẻ cổ sâu hun hút bất chấp mọi ánh nhìn.

Mới đây, Hot girl Trâm Anh đã chia sẻ đoạn clip hậu trường khoe nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút. Trong clip, Trâm Anh diện chiếc váy xẻ cổ sâu hun hút khoe vòng một táo bạo.

Trâm Anh gây tranh cãi vì diện váy hở bạo. Ảnh internet

Phong cách thời trang của Trâm Anh nhận ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Nhiều người ủng hộ nhưng cũng không ít người chỉ trích cho rằng không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Được biết, Trâm Anh mới quay trở lại làm công việc BTV của một chương trình thời sự. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, chân dài sinh năm 1996 được mời làm người mẫu ảnh, tham gia các chương trình truyền hình.

Tuy nhiên, tên tuổi của cô nàng vẫn mờ nhạt và không để lại dấu ấn. Cho đến khi, đoạn clip nóng với bạn trai bị phát tán, Trâm Anh trở thành từ khóa được tìm kiếm hot nhất vào thời điểm đó.

Sau khi clip nóng với bạn trai bị phát tán, Trâm Anh đã tạm khóa trang cá nhân. Chỉ một ngày sau, hot girl này đã hoạt động trở lại và mạnh mẽ đối mặt với sự cố không may. Bên cạnh đó, Trâm Anh còn gây chú ý khi dính nghi vấn "trùng tu" nhan sắc. Đến nay, Trâm Anh tự tin xuất hiện, quay trở lại làm việc với một diện mạo mới.

Gần đây, Trâm Anh dính tin đồn hẹn hò với đại gia tại Đà Lạt. Không chỉ vậy, cô nàng còn đăng tải loạt ảnh cưới xinh đẹp lộng lẫy khiến dân tình xôn xao cô chuẩn bị theo chồng bỏ cuộc chơi. Chú thích cho những bức ảnh gói trọn niềm vui thanh xuân của người con gái, hotgirl thị phi bộc bạch: "Chỉ đơn giản là đã gặp được người muốn chăm sóc mình cả đời. Cảm ơn vì tất cả".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news