Tin mới

Trâm Anh hở bạo liền bị 'nhắc nhở' lại clip nhạy cảm năm xưa

Thứ tư, 08/04/2020, 11:52 (GMT+7)

Hành động mới của Trâm Anh ngay lập tức bị fan nhắc nhở lại clip nhạy cảm năm xưa. Hotgirl sinh năm 1995 ngay lập tức đáp trả.

Mới đây trên trang cá nhân, hotgirl Trâm Anh đăng tải đoạn clip bài múa đương đại trên nền nhạc Trung lời Việt. Đây chính là thành quả của cô sau thời gian miệt mài học múa.

Clip Trâm Anh múa đầy gợi cảm

           

Chỉ trong thời gian nhắn, clip đã thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời khen ngợi về trang phục, động tác múa dẻo thì Trâm Anh cũng nhận về nhiều bình luận khiếm nhã, thậm chí dân mạng còn không ngừng nhắc lại scandal năm xưa.

Thay vì mạnh mẽ đáp trả, lần này Trâm Anh cũng chọn cách im lặng né tránh trả lời.

Trong clip múa được đăng tải, Trâm Anh còn bị soi về ngoại hình ba vòng như một dù trước đó chia sẻ vừa đi hút mỡ. Lý giải về điều này, hotgirl cho biết vì là một người yêu đồ ăn nên cô dễ béo.

Cách đây gần một năm, Trâm Anh bất ngờ vướng vào một scandal nhạy cảm cùng bạn trai cũ. Ngay khi thông tin xuất hiện, nhiều người đã vào trang cá nhân của chính chủ để tìm hiểu thực hư.

Bên cạnh nhiều lời dò xét, những đường link về Trâm Anh được lan truyền ngập tràn mạng xã hội. Trước sức ép này, người đẹp sinh năm 95 phải khóa Facebook. Sau đó 3 tháng, cô mới chính thức mở lại tài khoản, đăng tải hình ảnh cá nhân kèm theo những triết lý sâu sắc.

Mạnh mẽ vực lại bản thân, gần 1 năm qua, Trâm Anh thử sức ở rất nhiều vị trí từ MC, diễn xuất và giờ đây được trở về với chính ngành nghề theo học đó là công việc tại một cơ sở làm đẹp ở TP. HCM.  Ngoài công việc, Trâm Anh còn dành thời gian học ngoại ngữ, các môn nghệ thuật khác điển hình như múa đương đại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news