Tin mới

Trâm Anh khoe ảnh trong phòng tập, dáng ngồi với chiếc quần ngắn cũn gây chú ý

Thứ ba, 17/03/2020, 16:08 (GMT+7)

Trâm Anh khoe ảnh đi tập gym nhưng nữ hot girl diện chiếc quần siêu ngắn cùng dáng ngồi táo bạo mới là điều gây chú ý.

Cách đây ít giờ, Trâm Anh hào hứng khoe thân hình gợi cảm trong phòng tập. Hot girl sinh năm 1995 diện bộ đồ tập với chiếc quần siêu ngắn. Đáng chú ý hơn cả là tình cũ Pew Pew còn có dáng ngồi bá đạo dù mặc quần ngắn khiến cư dân mạng không khỏi tò mò. Tuy nhiên, Trâm Anh cũng khéo léo nép đôi chân lại để tránh sự cố lộ hàng.

Diện chiếc quần siêu ngắn cùng dáng ngồi bá đạo, Trâm Anh gây chú ý. Ảnh internet

Giữa mùa dịch, Trâm Anh vẫn đến phòng gym tập luyện khiến cư dân mạng không khỏi tranh cãi. Nhiều người cho rằng, cô nàng nên tập ở nhà, tránh chỗ đông người. Tuy nhiên, cũng có người ủng hộ Trâm Anh và cho rằng chỉ cần ý thức đeo khẩu trang và vệ sinh tốt sẽ không sao.

Mặc dù chăm chỉ tập luyện nhưng Trâm Anh vẫn sở hữu thân hình có phần hơi mũm mĩm. Hot girl sinh năm 1995 thừa nhận: "Cũng chăm phết đấy mà chẳng thấy gầy. Thôi thì chấp nhận mũm mĩm xinh xinh".


Trước đây, Trâm Anh từng khiến mạng xã hội dậy sóng khi bị lộ clip nóng với bạn trai. Sau một thời gian đóng cửa Facebook, Trâm Anh đã chính thức tái xuất và mạnh mẽ đối mặt với scandal này. Vượt qua những lời chỉ trích, Trâm Anh đã quay trở lại công việc và yêu đời hơn.

Là một hot girl, sở hữu ngoại hình xinh xắn, Trâm Anh tham gia nhiều chương trình truyền hình và gameshow cũng như một số phim sitcom. Tuy nhiên, con đường nghệ thuật với cô nàng không hề may mắn khi Trâm Anh không để lại ấn tượng gì sau khi lộ clip nóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news