Tin mới

Trâm Anh tuyên bố tuyển người yêu hậu bị chê không phải mẫu phụ nữ được đàn ông Việt cần

Thứ hai, 27/04/2020, 16:41 (GMT+7)

Trâm Anh thời gian qua cho biết cô đang gặp nhiều chuyện buồn nên quyết định xuống tóc. Hotgirl cũng công khai đang tuyển người yêu trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng.

Sau khoảng thời gian dài vượt qua bão dư luận vì sự cố bị lộ clip nhạy cảm, hotgirl Trâm Anh đang ngày càng vực dậy được tinh thần và thử sức với nhiều lĩnh vực mới mẻ hơn.

Hotgirl Trâm Anh khoe diện mạo mới (ảnh chụp màn hình)

Thời gian thực hiện cách ly vừa qua, tuy có đôi lần vướng ồn ào nhưng Trâm Anh vẫn rất chăm chỉ cập nhật trạng thái, chia sẻ clip tập luyện, nhảy múa, thu hút đông đảo người quan tâm.

Mới đây, khi Hà Nội thông báo nới lỏng giãn cách xã hội, Hot girl Trâm Anh tiếp tục đăng tải đoạn clip đi cắt tóc. Lần này, cô quyết định cắt tóc ngắn hơn và tiết lộ lý do "xuống tóc" vì dạo gần đây gặp nhiều chuyện không vui trong cuộc sống.

Trâm Anh cắt tóc ngắn và công khai tuyển người yêu trên trang cá nhân (ảnh chụp màn hình)

"Mọi người thường nói, đi cắt tóc khi tâm trạng không vui. Nhưng mà mình hôm nay đúng là không vui thật. Không vui lắm thôi, chứ còn cuộc đời vẫn vui, vẫn tươi",Trâm Anh chia sẻ trên trang cá nhân kèm theo khoảnh khắc ghi lại kiểu tóc mới.

Điều đáng nói, bên cạnh clip khoe diện mạo, Trâm Anh còn công khai tuyển người yêu đầy hài hước: "Tình hình là anh chàng đẹp trai cần tuyển người yêu. Không biết là có bạn nào chưa có người yêu ở đó không ạ".

Hogirl Trâm Anh (ảnh internet)

Trước đó, hotgirl sinh năm 1995 chia sẻ clip trổ tài nữ công gia chánh, cụ thể khoảnh khắc cô chặt thịt gà bị chê, thậm chí còn bị Cộng đồng mạng thẳng thắn nói không phải mẫu phụ nữ được đàn ông Việt cần. Tuy nhiên, Trâm Anh cũng chỉ xin rút kinh nghiệm vì đây là lần đầu thực hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news